Sao & Đời Sống

'Cười té ghế' với cách sáng chế khẩu trang có '1-0-2' của gia đình hotmom Ngọc Mon

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Phòng dịch corona, cả nhà Ngọc Mon tự sáng chế khẩu trang 'bá đạo', riêng món đồ của bé Cá mới là điều khiến dân tình 'cười té ghế'.

Những ngày qua, dịch bệnh do virus corona gây ra đang bùng phát khiến mọi người không khỏi lo ngại. Trước tình hình nghiêm trọng này, mỗi người đều tự ý thức việc rửa tay thường xuyên, hạn chế tiếp xúc chỗ đông người và đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân. Vì thế, gia đình hotmom Ngọc Mon cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Mon đã khoe khoảnh khắc cùng gia đình đeo khẩu trang để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên, có lẽ vì khẩu trang trong tình trạng “cháy hàng” nên cô nàng đành phải tự chế cho cả nhà “xài đỡ”. Trong ảnh, 2 vợ chồng cùng bé Kua khiến cư dân mạng “cười té ghế” khi sử dụng “món khẩu trang” vô cùng bá đạo đó là chiếc bỉm của bé Cá để bịt mặt.

Trong khi đó, nhóc Cá cũng gây chú ý không kém bố mẹ vì dùng cả một miếng… “dán ti” để phòng dịch. Đây cũng không phải lần đầu cô bé sử dụng món đồ “khó đỡ” này. Thỉnh thoảng, “cây hài nhí” còn lấy miếng dán ti để đắp mặt nạ như một tín đồ làm đẹp thực thụ.

Bé Cá khiến ai cũng phải “bật cười” vì sự sáng tạo có “1-0-2” này.

Gia đình hotmom Ngọc Mon từ lâu đã luôn được dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu combo: đẹp và sành điệu…cả nhà. Không chỉ bố Vũ và mẹ Ngọc, hai chị em Bảo Sam - Bảo San (Kua - Cá) cũng luôn chiếm hết sự chú ý của người hâm mộ vì vừa xinh xắn, đáng yêu lại còn rất chịu bày trò cùng nhau nữa.

Dù bận rộn kinh doanh và quản lý các cửa hàng thời trang song Ngọc Mon vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình và các con.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất