Sao & Đời Sống

Cười ra nước mắt với chuyện kể của hội chị em bỉm sữa vì đẻ hai con quá sát nhau

Hà My
Chia sẻ

Nhà càng đông con càng vui, nhất là khi chúng nó chỉ cách nhau vài tuổi thì sẽ có đến hàng trăm câu chuyện dở khóc dở cười có thể xảy ra.

Chuyện bỉm sữa của các chị em vẫn luôn là đề tài hot trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Mới đây, một bà mẹ chia sẻ câu chuyện bi hài khi để 2 con của mình tự trông nhau khiến nhiều người không khỏi phì cười.

“Tác hại của việc đẻ sát là như này đấy các mẹ ạ. Nhà em con chị 2 tuổi rưỡi, thằng em 2 tháng rưỡi. Bảo chị trông em hộ mẹ 1 tí mà quay đi quay lại nó xoã hết tóc vào mặt cho em sợ khóc ré lên, giờ thì vừa vào nhà tắm đi ra thấy mặt thằng cu em bị như này. Nhìn vừa tức mà vừa buồn cười”, facebooker A.B chia sẻ.

Chị 2 tuổi rưỡi vẽ vào mặt em khiến mẹ dở khóc dở cười. Ảnh: Facebook

Đúng là nhà có 2 chị em hay 2 anh em thì việc xảy ra mâu thuẫn là điều không tránh khỏi. Thậm chí khi đã lớn chúng vẫn còn cãi nhau chí choé chứ chẳng nói đến việc còn bé xíu như này thì đúng là bố mẹ phải trở thành những chuyên viên hoà giải.

Có lẽ đây là chuyện không của riêng gia đình nào, nhiều chị em lập tức thi nhau chia sẻ những khoảnh khắc hài hước khi có 2 con gần tuổi nhau.

Thương em lắm nhưng lúc nào em ngủ cũng nhảy lên giường làm ầm ầm nên hay bị mẹ đánh. Ảnh: Facebook N.D

Đẻ cách 5 năm. Ngủ cùng nhau thằng em trèo lên lưng chị đái 1 bãi và 2 đứa vẫn ngủ không biết trời đất là gì. Ảnh: H.D.N

Chị 4 tuổi rưỡi, em 2 tuổi rưỡi. Thằng em luôn muốn chị đi cùng mỗi khi nó đi toilet. Ảnh: Facebook

Chị hơn em 2 tuổi, bảo trông em cứ “chị đây chị đây” xong vứt em 1 mình đi xem tivi. Ảnh: Facebook V.N

Cô bé này thì tỏ ra khá người lớn trong việc chăm em. “Bé nhà em cũng 2 tuổi thì lên chức chị đây, mà chăm em như người lớn luôn. Có cái gì cũng nhường em hết”, K.T chia sẻ

“Đây chị gần 2 tuổi con em gần 3 tháng. Sau màn ôm hôn thắm thiết, nó uống sữa xong nhét ống mút vào mồm con em không được thì nó ném luôn vào mặt cùng mấy cái vỏ kẹo”, A.H đau đầu với 2 đứa con của mình

Chị gần 3 tuổi, thằng em 1 tháng rưỡi. Vui thì nựng má em, buồn thì vỗ đôm đốp vào má, facebook C. chia sẻ

Còn đây là 2 thằng con trai mình. Anh lớn 27 tháng anh nhỏ mới hơn 1 tháng. Vui thì nó hôn em nó còn nó buồn thì nó dành mẹ không cho em bú. Facebook N.N

Có con thực sự là niềm hạnh phúc lớn lao, nhưng cũng là sự cố gắng, hy sinh của bố mẹ. “Nhà có nhiều con thế này thật sự rất vui, xảy ra nhiều tình huống mà mình không biết khóc hay cười. Dẫu vậy, mọi người trông con cần cẩn thận, các bé còn nhỏ nhiều khi không hiểu hết được việc mình làm với em bé”, một bạn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất