Sao & Đời Sống

Cười ngất với 'Em gái mưa' phiên bản tả thực bằng… tiếng Anh siêu lầy lội của nữ sinh gốc Việt

Cẩm Loan
Chia sẻ

Biểu cảm trong MV này có khi còn khiến Huỳnh Lập phải chịu thua đấy!

Nếu có cuộc bầu chọn Ca khúc nào mang lại nhiều cảm hứng nhất cho cư dân mạng, chắc chắn đó chính là Em gái mưa. Đã có vô số những bản cover, MV nhái, bộ ảnh… theo concept Em gái mưa ra đời, mà phiên bản nào cũng vô cùng xuất sắc.

Nếu bạn từng xem Em gái mưa phiên bản tả thực được mô tả đến từng chi tiết, thì chắc chắn không thể bỏ qua bản tả thực bằng tiếng Anh dưới đây. Một sản phẩm mới ra lò của cô nàng Kayla - nữ sinh gốc Việt nổi tiếng mạng xã hội với những clip Việt - Anh sinh động.

Bằng sự duyên dáng đáng yêu đến mức ”không thể nói bằng lời”, Kayla đã đưa Em gái mưa lên một tầm cao mới khi dịch sang tiếng Anh, mà còn đúng chất ”word by word”: Tả thực! Từng câu tiếng Anh rất khớp nhạc và dịch rất chuẩn. Chưa kể, các tình huống trong MV còn được cô nàng ”làm quá” lên, khiến ai xem cũng phải cười bò.

Không chỉ dịch rất chuẩn xác…

…. Mà cô nàng còn có biểu cảm có thể khiến Hương Tràm và Huỳnh Lập phải ”chịu thua”

Kayla tên tiếng Việt là Nguyễn Thiện Như, sinh năm 1992, hiện đang sống tại bang California. Cô đang sở hữu fanpage có tên Vietglish Fun - chuyên làm các video clip dạy tiếng Anh và tiếng Việt theo cách rất thú vị với hơn 171k lượt theo dõi và hơn 80k lượt subscribe trên Youtube. Trước MV này, Kayla từng gây ấn tượng với clip “What do you mean” theo phong cách cải lương và clip dạy đọc tên động vật bằng tiếng Việt hấp dẫn giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất