Sao & Đời Sống

Cười ngất với cô gái 'dành cả thanh xuân' chỉ để hoàn thành bài thi… đá cầu

Lê Thanh
Chia sẻ

Chưa bao giờ cả lớp lại có chung 1 cảm xúc dạt dào như này khi cô bạn hoàn thành bài thi của mình!

Ai cũng có một nỗi sợ khi đi học. Có người sợ môn Toán, có người không thể làm thân với môn Hóa, cũng có người và Thể dục là kẻ thù của nhau. Giống như cô bạn trong clip dưới đây, đã phải dùng cả thanh xuân chỉ để hoàn thành bài thi… đá cầu.

Có những người chỉ biết dành cả thanh xuân để đá cầu…

Theo diễn biến trong clip, đây là một buổi kiểm tra đá cầu của các bạn học sinh trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP. HCM). Trong khi cả lớp đều đã hoàn thành xuất sắc bài thi, vẫn còn “sót lại” một cô bạn đá mãi mà quả cầu không chịu bay qua bên kia lưới!

Dù đã rất cố gắng thử đi thử lại, làm theo tất cả lời khuyên của đám bạn cùng lớp, thậm chí có cả người chạy hẳn vào sân hỗ trợ thì cô bạn này vẫn thất bại trong việc điều khiển trái cầu làm theo ý muốn của mình.

Dù đã rất cố gắng nhưng cô bạn vẫn thất bại trong việc điều khiển trái cầu bay qua lưới.

Thậm chí đội quân cổ vũ còn cử cả tiếp viện vào mà vẫn không đá thành công!

Có vẻ như yêu cầu của thầy giáo là khi cô bạn này hoàn thành bài thi của mình thì cả lớp mới được ra về, nên cả lớp ngồi hò hét, cổ vũ cho bạn rất nhiệt tình. Cách bộc lộ cảm xúc của đội cổ động viên theo từng đường cầu khiến người xem cười ngất, vì chẳng khác nào đang theo dõi một trận bóng đá tầm cỡ quốc tế.

Đội cổ vũ vỡ oà trong cảm xúc khi bạn mình đá thành công quả cầu đầu tiên.

Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực của cả người thi lẫn người cổ vũ, cô bạn cũng hoàn thành bài thi của mình. Cả lớp ùa ra chúc mừng, vỡ oà trong hạnh phúc. Không chỉ chiến thắng môn đá cầu khó nhằn, mà cô bạn kia còn chiến thắng được chính bản thân mình. Nhưng có lẽ người kiên nhẫn nhất ở đây là thầy giáo thể dục của lớp học lầy lội này!

Cuối cùng cũng thành công, cả lớp được về nhà ăn cơm trưa rồi!

Bên dưới bình luận có rất nhiều người thừa nhận mình không khác gì cô bạn này: chưa bao giờ đá được cầu qua lưới, tâng cầu không quá 3 quả… Có lẽ, đá cầu đã trở thành “kẻ thù quốc dân” của mấy cô cậu học trò rồi đây!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất