Sao & Đời Sống

Cười cợt người da màu là 'con quỷ, cô hồn', Lê Dương Bảo Lâm phân trần: 'Tất cả là giao tiếp giữa con người với con người'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Tất cả là giao tiếp giữa con người với con người. Tôi chưa bao giờ có ý kỳ thị ai dù họ xấu xí hay nghèo nàn đến cỡ nào. Thay vì tìm cách để người khác bị ghét bỏ, mọi người nên học hỏi thêm những kiến thức xã hội và đi từ thiện nhiều hơn", Lê Dương Bảo Lâm phân trần.

Mới đây, trên trang mạng xã hội facebook của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh anh đang đứng nói chuyện bằng tiếng Việt với một nhân viên bán hàng da màu người nước ngoài.

Theo clip, Lê Dương Bảo Lâm có mặt tại một cửa hàng bán mỹ phẩm ở nước ngoài. Nhân viên bán hàng cho anh là một nam thanh niên người da màu mặc áo sơ mi màu tím với nước da ngăm đen.

Clip khiến Lê Dương Bảo Lâm nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm đã đem màu da của nhân viên làm ra làm “trò cười” với lời lẽ chê bai rất khiếm nhã, miệt thị bằng tiếng Việt.

“Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm làm nâng da, trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn haha…“, Lê Dương Bảo Lâm vừa cười, vừa nói.

Vì không hiểu tiếng Việt, nên khi máy quay hướng về phía mình, anh chàng nhân viên vẫn nở nụ cười tươi, giơ tay chào thân thiện khi máy quay hướng về phía mình.

Anh chàng nhân viên vẫn nở nụ cười tươi, giơ tay chào thân thiện.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, đã khiến Lê Dương Bảo Lâm vấp phải làn sóng chê trách từ cộng đồng mạng, bởi hành động đùa cợt “kém duyên” của mình. Thậm chí, một số người còn bức xúc chỉ trích, thái độ của nam diễn viên hài này chính là miệt thị màu da và phân biệt sắc tộc.

Trước những luồn ý kiến cho rằng anh kỳ thị màu da khi livetream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm cho biết đó chỉ đơn giản là cách hài hước, trêu đùa vui vẻ.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Vietnamnet, Lê Dương Bảo Lâm đã phân trần trước làn sóng chỉ trích anh. Theo đó, Bảo Lâm cho rằng vốn dĩ những anti-fan chửi bới nặng lời, cho rằng anh “miệt thì người da màu” thì có giải thích đến mấy họ cũng chẳng buồn hiểu.

“Vậy nên kệ đi. Tôi chỉ nói một lần duy nhất, tôi và những người bạn đến Ấn Độ hành hương, trao quà từ thiện. Những câu nói vui vẻ cũng giống như cách tôi trò chuyện khi livestream. Tất cả là giao tiếp giữa con người với con người.

Tôi chưa bao giờ có ý kỳ thị ai dù họ xấu xí hay nghèo nàn đến cỡ nào. Thay vì tìm cách để người khác bị ghét bỏ, mọi người nên học hỏi thêm những kiến thức xã hội và đi từ thiện nhiều hơn”, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm cũng khẳng định, màu da hay dân tộc chưa bao giờ là chủ đề mà anh đưa ra đùa cợt.

Lê Dương Bảo Lâm cũng khẳng định, màu da hay dân tộc chưa bao giờ là chủ đề mà anh đưa ra đùa cợt. Còn những ai đang cố tình đẩy mọi chuyện đi xa hơn, anh cho rằng giữa anh và họ “không bao giờ thuộc về nhau”.

” Cuộc sống này đã quá ngột ngạt với cơm áo gạo tiền, sự nghiệp và hàng trăm thứ ồn ào. Bởi thế đừng cố tỏ ra mình chuẩn mực, đạo đức, ăn nói hiền thục cho mệt đầu.

Những đóng góp tích cực, tôi học theo liền. Còn những người thích bêu xấu người khác để nâng mình lên, tôi xin phép không bàn đến. Một khi bỏ được tính sân si, gièm pha, cuộc đời sẽ rất tốt đẹp”, Lê Dương Bảo Lâm nói thêm.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh sẵn sàng tiếp thu những lời góp ý chân thành, còn với những người thích bêu xấu anh anh không bàn đến.

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài trẻ được khán giả yêu thích nhờ sự hoạt ngôn của mình, ngoài ra còn là 1 livestreamer chuyên bán hàng online trên mạng xã hội. Anh cũng từng là quán quân chương trình “Cười xuyên Việt” và tham gia nhiều chương trình cùng các nghệ sỹ hài nổi tiếng khác như Trường Giang, Trấn Thành… Thế nhưng, đây không phải là lần đầu nam diễn viên hài này phải hứng chịu “gạch đá” của dư luận từ sự vạ miệng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất