Sao & Đời Sống

Cuộc sống 'bỉm sữa' sau 10 ngày sinh con của 'người đàn ông chuyển giới mang thai đầu tiên ở Việt Nam'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh những lời chúc phúc, cư dân mạng cũng không khỏi tò mò về cuộc sống "bỉm sữa" của cặp đôi Minh Anh - Minh Khang sau khi có thêm một thành viên mới.

Tối ngày 16/5, “người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai ở Việt Nam” đã hạ sinh con gái thành công trong sự hạnh phúc vô bờ bến của 2 vợ chồng.

Được biết, “tiểu công chúa” chào đời theo phương pháp sinh thường, nặng 2,3 kg và có tên là Đặng Ngọc Thiên An, nghĩa là sự bình an của trời. Trên mạng xã hội, bên cạnh những lời chúc phúc, cư dân mạng cũng không khỏi tò mò về cuộc sống “bỉm sữa” của cặp đôi Minh Anh – Minh Khang sau khi có thêm một thành viên mới.

Theo đó, Minh Khang cho biết bé Chuột (tên thân mật của Thiên An) trộm vía rất ngoan, cứ 2 giờ là dậy uống sữa rồi ngủ tiếp. Được biết, đến hiện tại, cô bé hoàn toàn uống sữa ngoài bởi Minh Khang đã phẫu thuật chuyển giới và cắt hết tuyến sữa.

Sự ra đời của bé Chuột khiến gia đình hai bên đều rất vui. Hiện tại gia đình nhỏ này được ba mẹ Minh Khang giúp đỡ rất nhiều.

Nói về công việc sau khi sinh con, Minh Khang cho hay anh được mọi người quan tâm và liên hệ phỏng vấn, tham gia chương trình nhiều hơn. Tuy nhiên, để chăm sóc con, Minh Khang sẽ dời lịch làm việc lại, ít nhất là cho đến khi bé Chuột đầy tháng.

Bên cạnh đó, vợ chồng Minh Khang cũng tiết lộ không có ý định lên Sài Gòn sống mà vẫn ở thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp) để không phải bon chen nơi phố thị ồn ào. Mỗi lần lên Sài Gòn chỉ trong ngày hoặc đến hôm sau là vợ chồng anh về quê luôn.

Đến hiện tại, sau khi “về chung một nhà” được 3 năm, hai vợ chồng cũng dần quen với những lời chỉ trỏ, dị nghị từ phía anti-fan. Minh Anh cho biết cả hai đều bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay và cũng cảm ơn một số người vì đã luôn ủng hộ, động viên hai vợ chồng.

Cô chia sẻ: “10 người mà 9 người ghét thì nên xem lại, chứ 10 người mà 11 người thương vợ chồng em rồi thì chẳng có gì phải buồn lòng. Chồng em chuyển giới, trong đầu em luôn xem chồng em là một người đàn ông và chồng em luôn xem em như một người phụ nữ. Và đã xem như nam nữ với nhau rồi thì có gì đâu mà lạ lùng hay nghiệt ngã”. 

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất