Sao & Đời Sống

Cuộc sống sang chảnh hết nấc của cô gái 95 mặt xinh dáng chuẩn là thành viên mới toanh của hội con nhà giàu

Long Anh
Chia sẻ

Những món hàng hiệu đắt tiền, những bức ảnh vi vu khắp nơi sang chảnh ở trời Tây khiến ai cũng phải ghen tỵ với cô nàng.

Hội Rich Kid không chỉ nổi tiếng với các cậu ấm, cô chiêu mà còn gây chú ý bởi dàn nhan sắc lung linh hết phần thiên hạ.

Bên cạnh những cái tên Thảo Nhi Lê, Tiên Nguyễn hay Tiểu Giang. Gần đây, hội con nhà giàu Việt Nam mới đây kết nạp thêm gương mặt mới là cô gái sở hữu mặt xinh, dáng chuẩn mang tên Hương Trang. Cô gái sinh năm 1995 này hiện đang khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh.

Hương Trang- gương mặt mới toanh của hội con nhà giàu Việt.

Trên trang Instagram cá nhân của Hương Trang ngập tràn hình ảnh túi xách, giày dép hàng hiệu, đặc biệt là những chuyến đi vạn người người mơ ước. Cùng lần lượt khám phá nhé:

Cô nàng sở hữu bộ sưu tập đồ hàng hiệu khủng.

Có lẽ niềm mơ ước của nhiều cô gái gói gọn trong tủ đồ của Hương Trang.

Hương Trang có một tủ đồ ngập tràn túi hiệu và giày cao gót mà hầu hết cô gái nào cũng phải ghen tỵ. Giữa những món đồ hàng đắt tiền đó phải kể đến chiếc túi Hermes Birkin B30 có giá gần 400 triệu mà cô tự thưởng cho mình cách đây không lâu.

Cô còn có những món quà đẹp xinh được bạn bè, người thân tặng bên cạnh số đồ hiệu do Hương Trang tự mua để khích lệ bản thân sau những thành quả làm việc chăm chỉ.

Người người ngưỡng mộ những nơi 9x xinh đẹp đã đặt chân đến.

Kéo một vòng loạt ảnh của nàng tiểu thư này, bạn sẽ thấy những bức ảnh chất phát ngất ở những nơi cô nàng đã đặt chân đến như Ý, Pháp, Hy Lạp, Hà Lan, Hong Kong, Singapore, Thái Lan,…

Không chỉ xinh đẹp, giàu có, Hương Trang còn được biết đến với nhiều tài năng. Cô bạn từng có thời gian học thanh nhạc tại Đại học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội.

Chưa hết đâu, Hương Trang còn giỏi kinh doanh nữa đấy.

Hiện tại Hương Trang là bà chủ của một thương hiệu thời trang rất được giới trẻ yêu thích.

Thêm một số hình ảnh đẹp lung linh của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất