Sao & Đời Sống

Cuộc sống sang chảnh của con gái tỉ phú tập đoàn phân phối xe hơi hạng sang duy nhất ở Trung Quốc

Họa Mi
Chia sẻ

Với tài sản hiện tại của gia đình, cô gái này không thiếu điều kiện để tận hưởng cuộc sống.

Ở Trung Quốc, Sparkle Roll Group Limited chính là tập đoàn duy nhất chuyên phân phối xe hơi hạng sang. Vì vậy, ông chủ của tập đoàn này - tỷ phú Qi Jianhong sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tất nhiên, thông tin về gia đình của tỷ phú này cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Ai sẽ là người may mắn thừa hưởng gia tài này đây? Đó chính là tiểu thư 18 tuổi Qi Meihe!

Qi Meihe là con gái duy nhất của tỷ phú Qi Jianhong, cho nên khỏi cần nói nhiều, chúng ta cũng có thể tưởng tượng ra cuộc sống giàu sang và không phải lo lắng gì của cô nàng. Qi Meihe có ngoại hình rất xinh đẹp, với chiều cao ấn tượng, da trắng và tóc đen dài đúng chuẩn con gái châu Á. Vẻ ngoài này mang đến cho cô vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng.

Vốn rất mê thời trang, nên Qi Meihe có gu ăn mặc rất chất. Cô cũng đang theo học ngành Thời trang ở London, đồng thời điều hành một shop thời trang rất phát đạt trên Taobao. Tất nhiên, với sức ảnh hưởng của mình, các cô gái đều thi nhau mua đồ của cô, với mong muốn cũng được xinh đẹp và sang chảnh như bà chủ.

Với số tài sản hơn 5,5 tỷ NDT của cham Qi Meihe luôn có điều kiện để đi du lịch, ăn uống sang chảnh, sắm sửa đồ hiệu… Điều này có thể thấy được qua những bức ảnh mà cô đăng tải trên Weibo.

Hiện tại, cô đang có hơn 600.000 người hâm mộ trên Weibo và hơn 243.000 người theo dõi tại Instagram. Con số này dự đoán sẽ còn tăng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất