Sao & Đời Sống

Cuộc sống 'phong lưu tao nhã' bậc nhất của vị hoàng tử 9X nổi tiếng thế giới

Họa Mi
Chia sẻ

Giờ đây, ở tuổi 26, anh đã có hơn 700k người theo dõi trên Instagram, một cuộc sống đáng mơ ước và một ngoại hình lý tưởng.

Nhắc đến những hoàng tử vừa đẹp trai, vừa giàu có, lại vừa tài năng trên thế giới, không thể không nhắc đến hoàng tử Abdul Mateen của quốc gia Brunei - vị hoàng tử sở hữu cuộc sống ”phong lưu tao nhã” bậc nhất.

Abdul Mateen sinh ngày 10 tháng 8 năm 1991, là con trai của quốc vương Haji Hassanal Bolkiah với vợ thứ hai là Puan Hjh Maryam. Được biết, quốc vương có tổng giá trị tài sản lên đến 20 tỷ đô, nên chẳng có gì lạ khi Mateen có cuộc sống vô cùng sang chảnh đáng ganh tỵ.

Điều ấn tượng đầu tiên về Mateen chính là ngoại hình đẹp trai, nam tính và vóc dáng khỏe khoắn, sexy. Vốn là người rất yêu thích thể thao, nên Mateen lúc nào cũng toát lên một sự thu hút khó cưỡng. Anh là người có thể chơi được rất nhiều môn như bóng rổ, quyền anh, Muay Thái, mã cầu, bơi lội…

Không những thế, Mateen còn rất mê làm phi công. Anh sở hữu những chiếc trực thăng riêng để thỏa niềm đam mê lái máy bay.

Tờ GQ Thailand từng dùng những cụm từ sau để mô tả vị hoàng tử này, đó là ”một thanh niên không quen phô trương danh thế gia đình mình”, ”sống giản dị, biết theo đuổi đam mê của bản thân”, ”luôn biết dành thời gian cho gia đình, bạn bè…”. Thật vậy, anh chia sẻ những hoạt động thường ngày của mình lên mạng xã hội theo cách thức rất tự nhiên, không khoe khoang. Anh còn thể hiện tình yêu động vật và lòng yêu thương những con người khốn khổ trong xã hội.

Không chỉ là một thanh niên biết theo đuổi đam mê của mình, Mateen còn tạo ra hình ảnh một hoàng tử biết lo lắng cho đại cuộc, thích ngồi bàn tròn thảo luận những vấn đề chính trị với cha và luôn tôn trọng các chuẩn mực truyền thống xã hội khi xuất hiện cùng cha ở các dịp lễ quốc gia.

Anh còn rất tự hào về đất nước mình, khi thường xuyên dành những lời khen ngợi cho quê hương ngay trên Instagram. Anh từng nói: “Tôi nghĩ rằng khi sinh ra và lớn lên tại Brunei, tôi ít nhiều có tình cảm với nơi này. Vì lẽ đó, những bức ảnh đó không làm tôi cảm thấy phiền lòng lắm, mà ngược lại khiến tôi rất vui vẻ”.

Giờ đây, ở tuổi 26, anh đã có hơn 700k người theo dõi trên Instagram, một cuộc sống đáng mơ ước và một ngoại hình lý tưởng. Thật không ngoa khi nói anh chính là vị hoàng tử được khao khát nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất