Sao & Đời Sống

Cuộc sống như mơ của cặp đôi 9X rời bỏ phố thị, hẹn nhau 'về quê nuôi chó trồng rau' và cái kết viên mãn

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cái kết viên mãn của cặp đôi có chung tình yêu với động vật, “dám nghĩ dám làm” quyết định rời bỏ phố thị lên núi xây dựng khu vườn cho những “đứa con 4 chân”.

Vào khoảng 3 năm trước, một cô gái nhỏ dám từ bỏ giảng đường Đại học để theo đuổi đam mê. Một anh chàng phong trần rời bỏ chốn thị thành để… dựng lều trên núi ở. Họ bất ngờ gặp nhau trong chuyến đi phượt, gắn kết nhau bằng những đam mê và tình yêu thương bất tận với “người bạn bốn chân”. Ấy vậy mà những quyết định táo bạo ngày đó lại mở ra một cái kết viên mãn bằng đám cưới ngọt ngào bên cạnh gia đình, bạn bè và hơn “50 đứa con”.

Đó là 2 bạn trẻ Lê Bảo Trâm (sinh năm 1994, từng là sinh viên của Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP HCM) và Lê Minh Trí (sinh năm 1994). Cả hai vừa tổ chức một đám cưới ngọt ngào, có “1-0-2” ở chính ngôi nhà đã gắn bó suốt 3 năm yêu nhau.

Hôn lễ được thực hiện với tông xanh trắng chủ đạo do đích thân chú rể cùng các bạn của mình thực hiện. Trí chia sẻ: “Mình đã chuẩn bị rất kỹ và tổ chức đúng ngày sinh nhật của vợ. Những tưởng mọi thứ sẽ thuận lợi và như trong tưởng tượng thì đúng lúc thời tiết không cho phép - hôm đó, bão vô sớm. Mình rất buồn và thương Trâm, váy cưới màu trắng lấm lem thành màu nâu luôn (cười). Chính vì vậy mà hình ảnh về “các con” cũng hạn chế”.

Tuy nhiên, bạn bè đã tham gia đầy đủ và chung vui cùng hai vợ chồng.

Khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

Chú rể chia sẻ, cô dâu là một người vô tư và nấu ăn rất ngon.

Bên cạnh đó, Trâm và Trí còn có sự ủng hộ hết mình từ phía 2 bên gia đình. Lần đầu về ra mắt nhà vợ, Trí đã rất lo lắng về những hình xăm trên cơ thể vì bố của Trâm là một người đàn ông truyền thống. Tuy nhiên, sau vài lần trò chuyện và ghé thăm, Trí đã “lấy lòng” bố mẹ vợ bằng sự chân thành của chính mình. Anh chàng hồ hởi chia sẻ: “Bố mẹ của Trâm tuyệt vời lắm, luôn ủng hộ và yêu thương tụi mình”.

Cả hai đã gặp nhau vào thời khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân. Đối với Trâm khi ấy, Trí là một anh chàng có vẻ ngoài phong trần với những hình xăm bụi bặm trên cơ thể, giỏi về khả năng sinh tồn trong. Còn đối với Trí, Trâm là một cô nàng đáng yêu, vô tư và “dám nghĩ dám làm”.

Cuối năm 2016, Trí bất ngờ có mặt ở TP.HCM và “thực hiện” một màn tỏ tình đặc biệt với Trâm. Dĩ nhiên, cô nàng đợi ngày này đã lâu và lập tức gật đầu đồng ý.

Trâm bắt đầu mơ hồ nhận ra cảm giác đặc biệt về cuộc sống bên Trí bình yên, cùng trồng rau, nuôi gà, nuôi chó.

Nhớ lại những ngày đầu, Trâm rời Sài Gòn náo nhiệt để đến Đà Lạt mộng mơ cùng xây dựng hạnh phúc bên người mình thương. Nhận thấy Đà Lạt là một thành phố du lịch hút khách, cả hai bắt đầu xây dựng nơi ở của mình thành một trại chó cảnh, vừa để thỏa mong muốn, vừa có thể mở cửa cho khách tham quan. Và trang trại với những “đứa con 4 chân” chính thức ra đời.

Sau khi dành dụm được một ít vốn, cặp đôi mua thêm ít hạt giống về để trồng hoa. Với khí hậu của thành phố Đà Lạt, một khu vườn xanh mát bắt đầu mọc lên và khoe sắc.

Hai vợ chồng hạnh phúc bên hơn “50 đứa con” của mình.

“Từ lúc quen nhau đến lúc thành vợ chồng, tụi mình đã trải qua rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhưng có lẽ ấn tượng nhất đó là cái Tết đầu tiên cùng nhau. Lần đó, tụi mình đều không đủ tiền trang trải chi phí cho “các con” và chuẩn bị mọi thứ cho năm mới. Vậy mà đúng Giao thừa, Trâm đã lì xì cho Trí 40.000 đồng và câu chúc rất xúc động. Đến giờ, Trí vẫn luôn nhớ hình ảnh đó và những giây phút cả hai nắm tay nhau đi qua khó khăn”, Trí cho biết.

Thật hạnh phúc khi đi qua giông bão, cả hai vẫn luôn nắm tay nhau và đồng hành cùng nhau.

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Trí và Trâm đã chọn 1 con đường đi chẳng giống ai. Rồi cứ thế gắn kết hơn và tìm ra hạnh phúc của mình.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cả hai cho biết: “Tụi mình sẽ cố gắng xây dựng một công viên chó như cả hai đã mơ ước cùng các hoạt động như: bảo trợ chó cơ nhỡ, huấn luyện chó, khách sạn chó,… Bên cạnh đó, chắc chắn là sẽ trồng thêm rau, hoa và các cây cảnh khác nữa”.

Cái kết viên mãn của cặp đôi sau những ngày “dám nghĩ dám làm” và “dám nắm tay nhau” đi qua giông bão.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất