Sao & Đời Sống

Cuộc sống kín tiếng của em trai 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn, từng nổi đình đám một thời bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi rút khỏi showbiz, em trai danh ca Ngọc Sơn - ca sĩ Ngọc Hải có cuộc sống kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng.

Ngọc Hải - em trai danh ca Ngọc Sơn từng là cái tên đình đám, được mọi người biết đến qua những sản phẩm âm nhạc Mưa bụi. Nếu như Ngọc Sơn gây chú ý khi có thể hát đa dạng các dòng nhạc với phong cách biểu diễn riêng thì Ngọc Hải lại khiến nhiều người yêu mến khi luôn chỉn chu trong việc rèn giọng hát và xây dựng hình tượng sạch, hoàn toàn thoát khỏi được “cái bóng” anh trai.

Bên cạnh việc xuất hiện dày đặc trong các show diễn lớn, chuyện tình yêu giữa Ngọc Hải - Thạch Thảo cũng được nhiều khán giả quan tâm, chú ý.

Ca sĩ Ngọc Hải là một trong số những giọng ca Mưa bụi được yêu thích.

Ngọc Hải và Thạch Thảo từng là cặp song ca ăn ý.

Tuy nhiên, giữa đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Hải khiến khán giả tiếc nuối khi thông báo chia tay Thạch Thảo và tạm dừng công việc ca hát với lý do cảm thấy mình không hợp với đám đông. Sau khi rút khỏi showbiz, anh chuyển sang nhiều nghề khác nhau như: bầu show, kinh doanh…

Hiện tại, Ngọc Hải có cuộc sống kín tiếng và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Thỉnh thoảng, anh chỉ tham gia và thoải mái hát tặng mọi người vào những dịp kỉ niệm, lễ tiệc của gia đình hay bạn bè. Theo đó, hình ảnh mới nhất của em trai Ngọc Sơn chính là trong ngày sinh nhật mẹ cách đây gần 3 năm.

Ba anh em: Ngọc Hải - Ngọc Hà - Ngọc Sơn (từ phải qua) trong dịp sinh nhật mẹ năm 2017.

Ngọc Hải sinh ra và lớn lên trong gia đình gồm 4 anh chị em: Thu Hiền, Ngọc Sơn, Ngọc Hải, Ngọc Hà và có bố mẹ theo nghề giáo. Tuy nhiên, cả 4 người con đều không theo con đường của “đấng sinh thành”. Nếu chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ thì 3 anh em lại bén duyên và thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất