Sao & Đời Sống

Cuộc sống giản dị, không chồng con của nghệ sĩ cải lương Quế Trân ở tuổi 38

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Ở tuổi 38, nghệ sĩ cải lương Quế Trân vẫn chưa có ý định lập gia đình. Cô vẫn miệt mài với công việc và có một cuộc sống khá kín tiếng.

Nghệ sĩ Quế Trân sinh năm 1981, được mệnh danh là ái nữ xinh như hoa của cố NSND Thanh Tòng. Chị theo nghiệp Tổ từ năm 8 tuổi (năm 1989) ở đoàn Đồng ấu Bạch Long. Đến nay sau hơn 20 năm theo nghề, con đường nghệ thuật của Quế Trân luôn thẳng tiến, bởi ngoài tố chất là con nhà nòi, Quế Trân lao động nghệ thuật nghiêm túc, có ý chí cầu tiến, luôn phấn đấu để vươn lên và khẳng định bằng tài năng, nội lực của riêng mình.

Quế Trân là con gái của cố NSND Thanh Tòng

Nữ nghệ sĩ ghi dấu ấn với khán giả qua loạt vai diễn đình đám phải kể đến như: Phương Thảo (vở Nhảy múa với quỷ dữ), Nga (Khúc ly hương), Phượng (Con mắt thời gian), Công chúa thiên Kiểu (Trắng hoa mai), Công chúa Phi Long (Xử án Bàng Quý Phi),…

Quế Trân ghi dấu ấn với hình ảnh một cô đào xinh đẹp, có lúm đồng tiền duyên dáng cùng giọng hát đầy mượt mà.

Quế Trân là một trong số những gương mặt nghệ sĩ nổi trội thuộc thế hệ thứ ba sau 1975 với vô số các giải thưởng cao quý. Sự nghiệp có một bước tiến thuận lợi và vững vàng là vậy nhưng chuyện tình cảm đời tư của nữ nghệ sĩ lại khá truân chuyên và luôn khiến khán giả tò mò.

Quế Trân vẫn lẻ bóng ở tuổi 38.

Đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã 38 tuổi nhưng cô vẫn chưa có tổ ấm riêng. Trong một bài phỏng vấn trước đây, Quế Trân cũng từng tiết lộ chuyện tình cảm nên thuận theo tự nhiên. Hiện tại cô cũng có những người bạn để chia sẻ nhưng chưa đến mức yêu thương. Gia đình cũng không hối thúc nên cô không cảm thấy áp lực, cũng không có động lực để lấy chồng.

Hiện tại cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc mẹ.

Không có động lực, áp lực chuyện lấy chồng, Quế Trân cũng không có suy nghĩ đến việc làm mẹ đơn thân vì vẫn muốn dành nhiều thời gian để duy trì, phát triển đam mê cải lương. Nhưng từ sau khi bố ruột cô - NSND Thanh Tòng qua đời vào năm 2016, nữ nghệ sĩ tập trung dành phần lớn thời gian đẻ chăm sóc mẹ nhiều hơn, cô cũng hạn chế một số chương trình biểu diễn, chỉ khi nào phù hợp mới tham gia.

Quế Trân cũng từng chia sẻ nếu không tìm được đối tượng thích hợp, cô sẽ ở như vậy mãi và không có ý định làm mẹ đơn thân.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất