Sao & Đời Sống

Sau 6 năm bất ngờ nổi tiếng, cuộc sống của 'hotgirl bán bánh tráng trộn' bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Xinh đẹp, khả ái nhưng 'hotgirl bán bánh tráng trộn' lại có đường tình duyên lận đận. Hiện tại, cô đã ly hôn chồng và vào Nam lập nghiệp, sinh sống.

Cuối năm 2013, hình ảnh cô gái có nhan sắc xinh đẹp đứng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt bất ngờ nổi đình đám trên mạng xã hội. Khi ấy, rất đông du khách tìm đến chỉ để xin chụp hình với cô.

Khoảnh khắc xinh đẹp của cô gái bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt

Cô gái ấy có tên là Lưu Hoài Bảo Chi, sinh năm 1994 tại Lâm Đồng. Sở hữu gương mặt khả ái, mũi cao và làn da trắng không tỳ vết, 9X nhanh chóng khiến mọi người chú ý, được cư dân mạng ưu ái gọi là “hotgirl bán bánh tráng trộn”.

Sau khi bất ngờ nổi tiếng, Bảo Chi nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp ảnh, quay MV song cô đều từ chối vì cho rằng không hợp với bản thân. Rất nhiều người cảm thấy tiếc cho nhan sắc của 9X khi không lấn sân vào showbiz. Thời điểm đó, “hotgirl bán bánh tráng trộn” cho biết cô chỉ muốn một cuộc sống bình dị, cùng chồng bán bánh tráng mỗi ngày và chăm sóc con lớn lên.

Bẵng đi một thời gian tới giữa năm 2017, thông tin Bảo Chi đã ly hôn chồng khiến nhiều người bất ngờ. Từ đây, cô mới bắt đầu sử dụng mạng xã hội và chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân. 9X nghỉ bán bánh tráng ở Đà lạt và chuyển tới TP HCM để sinh sống và lập nghiệp.

­­­­­­­­Ở thời điểm hiện tại, Bảo Chi chủ yếu kinh doanh quần áo online, làm mẫu ảnh cho shop thời trang và bán đồ ăn vặt qua mạng. Tuy phải bươn chải ở nơi đất khách nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì luôn có con gái bên cạnh. Không ít người tỏ ra tiếc nuối cho cô gái xinh đẹp nhưng tình duyên lận đận.

Được biết, Bảo Chi ly hôn vì do chồng ngoại tình.

9X cảm thấy hài lòng và hạnh phúc bên con gái­­­ nhỏ.

6 năm trôi qua, cuộc sống của “hotgirl bán bánh tráng trộn” đã có rất nhiều thay đổi. Thay vì phong cách chân chất như xưa, Bảo Chi hiện tại theo đuổi hình tượng quyến rũ hơn. Cô thường chia sẻ những bức ảnh trang điểm đậm và khoe vóc dáng gợi cảm trên trang cá nhân.

Với lối trang điểm này, 9X trông chững chạc và trưởng thành hơn

Hiện tại, Bảo Chi đã có bạn trai mới tên là Phạm Trí, đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Anh chàng sinh năm 1991, sở hữu ngoại hình cao ráo và gương mặt điển trai. “Hotgirl bánh tráng trộn” cho biết, anh là một người rất tâm lý, luôn yêu thương và quan tâm cả hai mẹ con cô. Cặp đôi gặp nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng có tình cảm. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Chi và Phạm Trí vẫn thường chăm chỉ update hình ảnh tình tứ bên nhau.

Cả hai vẫn thường chia sẻ ảnh tình tứ trên mạng xã hội

Trong khi bạn trai hay gọi Chi là 'mỡ yêu thương' thì Chi cũng gọi người yêu là 'bạn í' cực dễ thương.

Trang cá nhân của cô thu hút hơn 5.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất