Sao & Đời Sống

Ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của MC Quỳnh Hương bên ông xã hơn 14 tuổi

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, MC Quỳnh Hương còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã hơn 14 tuổi cùng con trai.

MC Quỳnh Hương là một trong những nữ MC được đông đảo khán giả yêu mến qua các chương trình như: Thay lời muốn nói, Tiếng hát mãi xanh… Không chỉ gây ấn tượng với chất giọng truyền cảm, nhẹ nhàng, Quỳnh Hương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân giản dị, hạnh phúc.

Suốt hơn 15 năm qua, hình ảnh MC Quỳnh Hương dịu dàng vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến của dân mạng.

Dù nổi tiếng nhưng MC Quỳnh Hương lại khá kín tiếng về cuộc sống đời tư.

Được biết, dù chênh lệch khá nhiều tuổi với chồng nhưng nữ MC vẫn luôn gọi anh với cái tên thân mật “anh xã”. Quỳnh Hương tiết lộ rằng ông xã biết cô từ năm 7 tuổi khi Quỳnh Hương chỉ là cô nữ sinh mới lớn còn anh thì đã là một người đàn ông trưởng thành. Tuy nhiên, đến khi nữ MC 22 tuổi, cả hai mới chính thức yêu nhau.

MC Quỳnh Hương từng dí dỏm gọi anh là “sư phụ” vì cả 2 quen biết nhau từ những ngày chị chỉ là cô nữ sinh mới lớn, trong khi anh đã lăn lộn đủ mọi ngóc ngách với đời.

Hiện tại, cả hai có một cậu con trai tên Gia Toại (18 tuổi) đang du học ở Anh. Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phúc tạp, Quỳnh Hương vẫn cho con trai ở lại nước ngoài vì tin rằng Gia Toại đã trưởng thành và có quyền quyết định tương lai của mình.

Sau khi chia tay Thay lời muốn nói, Quỳnh Hương đang tập trung thực hiện các dự án cộng đồng và những hoạt động truyền cảm hứng. Nhìn vào thành công của nữ MC, chắc hẳn nhiều phụ nữ khác phải khen rằng, Quỳnh Hương vô cùng khéo léo trong việc sắp xếp cuộc sống của mình.

MC Quỳnh Hương đang thực hiện trách nhiệm của một người phụ nữ ngoài xã hội, đồng thời là vai trò của một người vợ, người mẹ trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất