Sao & Đời Sống

Choáng ngợp cuộc sống giàu có tràn ngập đồ hiệu của những hotgirl đời đầu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dàn hotgirl đời đầu không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, cuộc sống của họ cũng không khác gì một 'bà hoàng' thực thụ.

Những hotgirl đình đám một thời như Midu, Huyền Baby, Tâm Tít hay Mai Ngọc vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện.

Midu

Midu tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là một trong những hotgirl ở thời kỳ đầu. Sau khi trở thành quán quân cuộc thi Hot V-teen 2007, Midu lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật với vai trò diễn viên. Các bộ phim mà cô tham gia như Thiên mệnh anh hùng, Bí ẩn song sinh… đều nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Vẻ đẹp ngọt ngào trong sáng của Midu khiến nhiều người mê mẩn

Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, cô nàng sinh năm 1989 còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Không những là CEO của chuỗi cửa hàng thời trang, cô còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang “đồ sộ” đầu tiên tại TP.HCM với gần 60 gian hàng. Tổng chi phí đầu tư lên đến 15 tỉ đồng.

Cuộc sống sang chảnh, toàn đồ hiệu của Midu

Đến thời điểm hiện tại, Midu đã tự mua sắm cho mình được nhiều căn hộ, xe hơi tiền tỉ, trở thành tín đồ hàng hiệu thỏa mãn sở thích mua sắm của bản thân và là một CEO xinh đẹp quyến rũ.

“Combo” đồ Gucci mà Midu từng mua với một túi GG Marmont giá gần 40 triệu VNĐ, một túi Dionysus giá 96 triệu VNĐ và một đôi giày loafer cao gót giá 18 triệu VNĐ

Bộ sư tập túi xách Dior cùng kích thước chỉ khác màu với giá mỗi túi xấp xỉ 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng)

Tâm Tít

Khi nhắc đến hotgirl đời đầu, không thể không nhắc đến Tâm Tít. Tâm Tít có tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989, cô là hotgirl đình đám tại Hà Nội. Trước khi Nam tiến, Tâm Tít từng là ca sĩ, người mẫu cho nhiều gameonline nổi tiếng lúc bấy giờ.

Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Tâm Tít

Sau khi kết hôn với doanh nhân thành đạt Ngọc Thành, Tâm Tít rút lui khỏi showbiz và sống bình yên bên gia đình nhỏ của mình. Cô thỉnh thoảng xuất hiện ở một số sự kiện giải trí với vẻ ngoài quyến rũ cùng thần thái tự tin.

Thần thái đỉnh cao của Tâm Tít mỗi khi đi sự kiện

8X ngày càng trẻ đẹp, thường xuyên checkin ở những nơi sang chảnh và sở hữu hàng loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Huyền Baby

Huyền Baby được mọi người biết đến là một trong những hotgirl đình đám Hà thành cùng Hạnh Sino, Tâm Tít… Huyền baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cùng với sự nổi tiếng, cô bắt đầu lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật như phim ảnh, ca sĩ và làm mẫu ảnh cho nhiều tờ báo, tạp chí.

Gương mặt khả ái, trẻ trung của Huyền Baby

Sau khi kết hôn với Quang Huy - một doanh nhân thành đạt và sở hữu chuỗi khách sạn lớn ở Sài Gòn, Huyền Baby rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí, về ở ẩn và chăm sóc cho tổ ấm của riêng mình.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc khiến nhiều người ghen tỵ. Chồng của Huyền Baby rất yêu chiều vợ, cuộc sống của cô gắn liền với hàng hiệu, siêu xe, biệt thự triệu đô và những chuyến du lịch xa xỉ.

Cô chọn váy Dior giá 18.000 USD (gần 410 triệu VND), túi xách giá 8.000 USD (hơn 180 triệu VND) cùng chiếc đồng hồ 3 tỉ để đi sự kiện

Chiếc mũ fedora này thuộc thương hiệu Maison Michel, mẫu rẻ nhất cũng được bán với giá 460 US (10 triệu VND) cùng set váy áo, túi Peak A Boo của Fendi và đôi giày đế bánh mì của Gucci.

Mai Ngọc

Mai Ngọc là một trong những hot girl Hà thành đình đám thuộc thế hệ đầu. Cô được mọi người chú ý với đôi mắt to, tròn và nụ cười rạng rỡ. Hiện tại, Mai Ngọc là MC quen thuộc của bản thời tiết VTV, được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên “Biên tập viên đẹp nhất VTV” hay “hotgirl thời tiết”.

Mai Ngọc là biên tập viên xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam

Năm 2017, Mai Ngọc kết hôn cùng với thiếu gia Lê Nam. Hai vợ chồng thường xuyên có những chuyến đi du lịch xa xỉ trong và ngoài nước.

Cuộc sống thành công của cô khiến nhiều người phải ghen tỵ

Dù không hoạt động showbiz nhưng bộ sưu tập hàng hiệu của Mai Ngọc cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Cô nàng sở hữu loạt túi xách Hermes đắt đỏ với giá mỗi túi lên đến 500 triệu đồng.

Cô thường mua nhiều túi xách, giày dép từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Gucci, Fendi…có giá từ chục triệu đến trăm triệu đồng

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất