Sao & Đời Sống

Cuộc sống đời thường giản dị của mẹ tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh trên đất Pháp

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Được biết, mẹ của Hoa hậu Phương Khánh hiện đang sinh sống tại Pháp. Trên trang cá nhân của mình, bà lấy cái tên là Anne Nguyễn. Bà Anne Nguyễn luôn dành tình cảm đặc biệt cho cô con gái "vàng" của mình. Trên trang cá nhân, bà thường xuyên chia sẻ hình ảnh của Phương Khánh.

Chung kết Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2018 diễn ra vào tối 3/11 tại Philippines với màn tranh tài của gần 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với câu trả lời thông minh, trôi chảy, Nguyễn Phương Khánh (SN 1994, quê Bến Tre) của Việt Nam đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Trái đất 2018.

Ngay sau khi cái tên Nguyễn Phương Khánh được xướng tên, người đẹp gốc Bến Tre đã khóc vì xúc động. Được biết, suốt quá trình tham gia cuộc thi, Phương Khánh vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự cổ vũ lớn từ mẹ, anh trai và những người trong ê-kíp.

Đặc biệt, giây phút Phương Khánh ôm mẹ khóc sau khi giành ngôi vị cao nhất khiến nhiều người xúc động. Ngay sau đó, trên trang cá nhân, anh trai Phương Khánh đăng tải bức ảnh Phương Khánh và mẹ trên sân khấu đêm chung kết Hoa Hậu Trái Đất 2018 với lời chia sẻ: “Hôm nay mẹ là người hạnh phúc nhất. Chúng con yêu mẹ”.

Mẹ Phương Khánh ôm con gái vào lòng trên sân khấu đêm chung kết khiến nhiều người xúc động.

Được biết, mẹ của Hoa hậu Phương Khánh hiện đang sinh sống tại Pháp. Trên trang cá nhân của mình, bà lấy tên là Anne Nguyễn. Bên cạnh đó, mẹ của Tân hoa hậu Trái Đất cũng hiếm khi chia sẻ công khai cuộc sống riêng tư của mình, có chăng chỉ có một số hình ảnh đời thường giản dị, một vài chuyến du lịch của bà ở châu Âu hay những khi về thăm quê hương.

Đặc biệt, bà Anne Nguyễn luôn dành tình cảm đặc biệt cho cô con gái “vàng” của mình. Trên trang cá nhân, bà thường xuyên chia sẻ hình ảnh của Phương Khánh. Bà ưu ái dành cho con gái mình những sự yêu thương thông qua những lời chúc, những lời nói nhớ nhung. Dù cho hai mẹ con ở hai đất nước khác nhau, nhưng qua những sự quan tâm ấy, có thể thấy bà Anne Nguyễn yêu con gái đến nhường nào.

Bà thường chia sẻ hình ảnh về cô con gái yêu của mình trên trang cá nhân.

Cùng xem một số hình ảnh đời thường của mẹ nàng Hoa hậu Phương Khánh:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất