Sao & Đời Sống

Cuộc sống của nữ đại gia U60 từng tuyển chồng trẻ 'yêu 28 lần một ngày' sau 3 năm giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cuộc sống hiện tại của nữ đại gia người Thái Lan từng 'chiếm sóng' mạng xã hội với tiêu chí chọn bạn trai 'gây sốc' khiến nhiều người bất ngờ.

Đầu năm 2017, nữ đại gia “khét tiếng” tại Thái Lan – Leena Jungjanya hay Leena Jung (sinh năm 1959) là cái tên “chiếm sóng” mạng xã hội khi đăng tin tuyển chồng trẻ với những tiêu chuẩn cực cao: đẹp trai, sáu múi, dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70 kg. Đặc biệt, người chồng được tuyển này phải có thể lực tốt và đủ đáp ứng nhu cầu “yêu” 28 lần/ngày.

Ngay sau đó, bài viết của Leena Jung thu hút gần 60.000 ứng cử viên nam. Trong số những trai đẹp ứng tuyển, nữ đại gia đã chọn được người đàn ông hoàn hảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu là Rangsee, kém bà 34 tuổi. Đây chính là người chồng thứ 9 của doanh nhân 59 tuổi sau 8 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Tuy nhiên, kết hôn chưa đầy 1 tháng, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi”. Sau đó, bà “thay chồng như thay áo”. Tính đến nay, Leena Jung đã trải qua 15 đời chồng.

Cuối năm 2018, nữ đại gia Thái Lan tiếp tục khiến dân mạng bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt sưng phù và bầm tím. Tuy nhiên, Leena Jung cho biết nguyên nhân của những thương tích này là do bà vừa trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên nữ đại gia “dao kéo” để có nhan sắc trẻ đẹp hơn.

Leena Jung quyết định chi 25 triệu dồng để phẫu thuật tân trang nhan sắc.

Hiện tại, Leena Jung chủ yếu bán hàng online và tham gia một số chương trình truyền hình để kiếm kế sinh nhai. Trên mạng xã hội, nữ đại gia U60 vẫn tích cực quảng cáo, PR cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Cũng chính vì điều này, nhiều người cho rằng bà không hề giàu có như những chia sẻ trước đó.

Leena Jung cũng tiết lộ đang độc thân và có thể tự sống tốt mà không cần đàn ông chăm sóc.

Nhan sắc sau phẫu thuật của nữ đại gia U60 khiến nhiều người “ngã ngửa”.

Bên cạnh đó, nữ đại gia người Thái Lan còn thử sức ở vai trò mới là làm DJ trong quán bar. Hình ảnh ăn mặc hở hang, nhảy nhót của Leena Jung đã nhận về nhiều ý kiến tiêu cực của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng công việc này không còn phù hợp với lứa tuổi của nữ đại gia 60 tuổi.

Lúc rảnh rỗi, đại gia 60 tuổi dành thời gian đi du lịch hoặc mua sắm ở trung tâm thương mại.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất