Sao & Đời Sống

Cuộc sống của những hotgirl Việt từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hạt Mít, Hà Lade, Vũ Thanh Quỳnh... đều là những hotgirl từng lên tiếng thừa nhận việc dao kéo trùng tu nhan sắc. Hiện tại, cuộc sống của họ đều ít nhiều thay đổi.

Hạt Mít tên thật là Nguyễn Thu Hiền, sinh năm 1990, là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp trong và ngoài nước. Trước khi chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống, cô từng theo học khoa truyền hình, Đại học Tổng hợp Nghệ thuật Hàn Quốc.

Hạt Mít nổi tiếng trong giới trẻ với danh xưng “hotgirl nghiện thẩm mỹ”. Cô thừa nhận đã trải qua không dưới 10 lần dao kéo, phẫu thuật toàn bộ gương mặt. “Mình đã dừng thẩm mỹ được 4 năm và chỉ tiêm chút botox, filler để giữ tỉ lệ cân đối. Hiện tại thấy hài lòng dù chưa hoàn hảo lắm”.

Gương mặt khi chưa phẫu thuật của hotgirl sinh năm 1990

Hạt Mít cho biết cô đã trải qua không dưới 10 lần thẩm mỹ, dao kéo toàn bộ gương mặt.

9X hiện đã lập ra đình và có bé gái đầu lòng tên Liu Đan. Sau khi kết hôn, cô dành hết thời gian tập trung phát triển kinh doanh cũng như chăm sóc chồng con. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Hạt Mít vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ cân dân mạng. Với tài năng của mình, Hạt Mít đã mua được 3 căn chung cư cao cấp tại Hà Nội và Sài Gòn ở tuổi 29.

Tính tới hiện tại, Hạt Mít đã tậu được 3 căn chung cư, trong đó 2 căn ở Sài Gòn, 1 căn tại Hà Nội.

Cô có cuộc sống “đủ đầy” bên chồng và con gái.

Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô bắt đầu nổi tiếng khi giành giải Ngôi sao thời trang ở cuộc thi Miss teen 2011. Năm 2017, 9X trở thành Á hoàng 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức. Kể từ đó, Hà Lade hoạt động tự do với vai trò mẫu ảnh, gương mặt đại diện.

Hà Lade được chú ý nhờ chiều cao nổi bật 1,75 m và nhan sắc ưa nhìn.

Khoảng 2 năm trở lại đây, cô khiến dân mạng bất ngờ khi liên tục đụng chạm dao kéo, chỉnh sửa nhiều đường nét trên gương mặt. Năm 2018, Hà Lade lần đầu công khai hình ảnh phẫu thuật trên trang cá nhân. Được biết, 9X đã trải qua cuộc đại phẫu gần như toàn bộ gương mặt như: thu gọn hàm, cắt mí, nâng mũi, mở góc mắt. Khoảng thời gian đầu sau dao kéo, gương mặt Hà Lade sưng thấy rõ, các đường nét trông bị cứng và không tự nhiên.

Hành trình thay đổi nhan sắc của hotgirl Hà thành.

Hiện tại, Hà Lade có cuộc sống sang chảnh tràn ngập đồ hiệu và những chuyến du lịch xa xỉ không khác gì rich kid. Từ quần áo đến phụ kiện trên người đều là sản phẩm đắt tiền từ các thương hiệu lớn như: Dior, Chanel, Louis Vuitton, Gucci…

Hà Lade cũng đã có bạn trai mới nhưng danh tính vẫn được cô dấu kín. Trong một vài lần chia sẻ, 9X cho biết bạn trai của mình là đại gia, nhưng “đại gia tình cảm”.

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp, sinh năm 1995 tại Sóc Trăng. Với chiều cao 1m78, 9X đầu quân cho “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp với vai trò người mẫu từ năm 17 tuổi.

Được biết, cô là một người đẹp từng trải qua khá nhiều lần “trùng tu” nhan sắc để có được gương mặt hoàn hảo như mong muốn. Hồi mới vào nghề, nhan sắc của Kỳ Hân không mấy nổi bật vì hàm răng khấp khểnh không đều, sống mũi tẹt lại chưa biết cách ăn mặc nên hình ảnh của người đẹp lúc đó khá mờ nhạt trong giới người mẫu lẫn showbiz Việt.

Kỳ Hân đã phẫu thuật nhiều lần để có nhan sắc như hiện tại.

Kỳ Hân từng có mối tình ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng quân. Từ lúc công khai hẹn hò, cặp đôi đã chịu không ít “gạch đá” cùng vô số những lời lẽ cay nghiệt từ dư luận. Tuy nhiên, tháng 6/2016, Kỳ Hân- Mạc Hồng Quân đã nên duyên vợ chồng, sánh bước bên nhau bằng một đám hỏi hạnh phúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng và tiệc cưới mừng tân hôn tại TP HCM.

Hiện tại, Kỳ Hân đang có một cuộc sống yên bình, giản dị bên chồng con và hoàn toàn tránh xa showbiz.

Kelly Nguyễn tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990 tại Đà Lạt. Cô được dân mạng chú ý khi tham gia cuộc thi Miss teen 2008. Sau đó, 9X trở thành mẫu lookbook nổi tiếng Sài Gòn.

Năm 2013, Kelly xuất hiện với gương mặt thon gọn hơn trước rất nhiều, không lâu sau đó cô lên tiếng xác nhận việc tu sửa nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ. 9X đã thực hiện tổng cộng năm cuộc phẫu thuật lớn trong suốt hai năm để có cằm V-line như mong muốn. Mỗi lần tu sửa, cô đều trải qua nhiều đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Nhan sắc thuở mới vào nghề của Kelly Nguyễn.

Trải qua dao kéo, gương mặt của cô trông đẹp và thon gọn hơn.

Hiện tại, Kelly đang hạnh phúc bên cạnh bạn trai là người Hàn Quốc. Được biết, nửa kia của cô có tên Son Min - một doanh nhân thành đạt, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi. Bật mí về chuyện tình yêu, hotgirl đến từ Đà Lạt cho hay đó là một người đàn ông tinh tế, tâm lý và rất chiều chuộng cô.

Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1992, từng gây chú ý sau màn lột xác ngoạn mục từ một chương trình làm đẹp năm 2015. Từ đó, 9X được mọi người yêu mến không chỉ vì vẻ ngoài càng-lúc-càng-hoàn-hảo mà còn vì câu chuyện đổi đời của cô đã truyền cảm hứng tích cực, lạc quan đến cho rất nhiều người.

Cô đã trải qua một ca đại phẫu “cắt gọt” cơ thể của tạo hóa, từ cắt xương hàm, chỉnh răng, mí mắt, mũi và gọt cằm để có gương mặt xinh đẹp.

Sau 4 năm, nếu không biết trước, ngắm Thanh Quỳnh của hiện tại có lẽ khó ai nhận ra dấu tích của phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại, Quỳnh làm việc cho bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nổi tiếng, nơi đã thay đổi diện mạo cho cô nàng. Ngoài ra, hotgirl sinh năm 1992 cũng đã trở thành gương mặt quen thuộc với các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, quảng cáo…

Ở tuổi 28, nhan sắc của cô ngày một quyến rũ, không thua gì các hotgirl. Các đường nét trên gương mặt của cô cũng đã mềm mại dần theo thời gian.

Trên trang cá nhân, có thể thấy lúc nào Thanh Quỳnh cũng bận rộn với công việc nhưng không quên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình. Cô vui vẻ đi du lịch cùng hội bạn gái, không ngại khoe body gợi cảm với bikini.

Bên cạnh đó, cô còn rất chăm chỉ làm từ thiện. Đối với cô, cho đi là để nhận về. Và vì mình đã nhận về rất nhiều may mắn có được từ việc thẩm mỹ nên cô muốn san sẻ những may mắn này đến với những người bất hạnh hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất