Sao & Đời Sống

Sau 3 năm kết duyên vợ chồng, cuộc sống hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh hạnh phúc ra sao?

khánh vy
Chia sẻ

Sau 3 năm về làm vợ Kelvin Khánh, Khởi My cùng chồng dù ít góp mặt trong các sự kiện giải trí nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Ca sĩ Khởi My và cựu thành viên nhóm nhạc La Thăng – Kelvin Khánh lần đầu gặp gỡ vào năm 2013 qua lần đóng chung MV “Gửi cho anh”. Đến năm 2014 cặp đôi vướng nghi án hẹn hò. Dù đã nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết nhưng cả hai vẫn được người hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Tin đồn tình ái của cặp đôi kéo dài nhiều năm sau đó cho tới năm 2017, Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ thông báo tổ chức lễ ăn hỏi thông qua livestream trên trang cá nhân, thỏa lòng mong đợi của các fan. Không lâu sau đó, một đám cưới kín đáo, ấm cũng diễn ra vào ngày 23/11/2017.

Khởi My và Kelvin Khánh trong hôn lễ tại nhà riêng năm 2017

Trong đám cưới tại nhà riêng, Khởi My và Kelvin Khánh chỉ mời người thân và khoảng 20 bạn bè thân thiết trong đó có các nghệ sĩ nổi bật như: Đức Phúc, Thanh Duy, Đại Nhân, Hòa Minzy hay Cát Phượng,…

Đều được cho là có tính cách hài hước và lối nói chuyện duyên dáng, dí dỏm, Khởi My và Kelvin Khánh khá hòa hợp, ăn ý trong cuộc sống hôn nhân. Kín tiếng hẳn đi kể từ ngày về chung một nhà, vợ chồng Khởi My hạn chế việc xuất hiện tại các sự kiện giải trí đồng thời không ra thêm sản phẩm âm nhạc nào. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn hoạt động mạnh trên mạng xã hội, nhận show diễn tỉnh và được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình.

Mới đây, Khởi My vừa nhí nhố đăng ảnh chồng giả gái với dòng trạng thái đầy dí dỏm: “Bị hacker nước ngoài xịn xò hack fanpage rồi, chắc ảnh tuổi còn nhỏ nên đăng mấy clip dễ thương”

Sau khi kết hôn, cặp đôi dành nhiều thời gian để đi “du hí” cùng nhau, hội họp bạn bè và chia sẻ những khoảnh khắc bình dị này trên trang cá nhân

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc của Khởi My vẫn vô cùng trẻ trung khiến khán giả không hề nhận ra cô lớn hơn Kelvin Khánh 4 tuổi. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao mà hiện nay, giọng ca “Gửi cho anh” đang sở hữu một thân hình bốc lửa, săn chắc, đáng ngưỡng mộ.

Mỗi bài đăng của Khởi My trên trang cá nhân vẫn thu hút được vài chục nghìn lượt tương tác từ phía cư dân mạng

Khởi My cùng chồng tổ chức sinh nhật tuổi 61 cho mẹ

Khởi My hiện đang rất hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với Kelvin Khánh

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất