Sao & Đời Sống

Cuộc sống của hotboy BB&BG từng nổi đình đám một thời bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dừng hoạt động ở BB&BG, rời xa showbiz, Minh Tú hiện là một tiếp viên hàng không và có cuộc sống thoải mái bên bạn gái mới.

Minh Tú (Tuti) sinh năm 1990 được mọi người biết đến là một trong những hotboy điển trai, đa tài của nhóm BB&BG. Vì vậy, dù không còn xuất hiện trên các clip hài “triệu view” song cuộc sống và chuyện tình cảm của chàng trai này vẫn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Năm 2015, sau khi chia tay Lâm Á Hân, kết thúc cuộc tình đẹp như mơ kéo dài 6 năm, Minh Tú tập trung hoàn toàn vào công việc chính của mình là một tiếp viên hàng không. Một năm sau, anh bất ngờ công khai tình cảm với hotgirl Khúc Nguyễn Thúy Vy, sinh năm 1995, là thành viên của nhóm nhạc LIME.

Sau 6 năm yêu, Minh Tú và Lâm Á Hân chính thức chia tay

Một năm sau đó, anh chàng công khai bạn gái mới là Thúy Vi - thành viên nhóm LIME.

Anh chàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm của cả hai trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc của cộng đồng mạng. Điều này đã khiến nhiều người tin rằng, Minh Tú và bạn gái Thúy Vy sẽ có một cái kết hạnh phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh chàng khiến dân tình xôn xao với dòng trạng thái thông báo cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Dừng hoạt động ở BB&BG, Minh Tú cũng rời xa showbiz, anh chọn cuộc sống thoải mái của một tiếp viên hàng không.

Sau 2 cuộc tình khá ồn ào, hiện tại Minh Tú dần kín tiếng hơn trong cuộc sống đời tư. Mới đây, hotboy BB&BG vừa bất ngờ khoe bạn gái mới sau thời gian ở ẩn. Theo đó, trang cá nhân hàng trăm nghìn lượt theo dõi của Minh Tú cũng bị xóa thay vào đó là một tài khoản mới kết nối với bạn bè là chủ yếu.

Có thể thấy, bạn gái Minh Tú sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sóng mũi cao và gu thời trang quyến rũ, gợi cảm. Được biết, cô nàng từng tổ chức tiệc sinh nhật tại một trong những resort xa xỉ ở TP. Đà Nẵng.

Bạn gái Minh Tú hiện đang sinh sống tại TP.HCM.

Vào những dịp đặc biệt, cặp đôi vẫn dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào và công khai trên trang cá nhân của hai bên.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất