Sao & Đời Sống

Cuộc sống của em trai ruột từng đi hát với 'bé' Xuân Mai sau 15 năm bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau hơn 15 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện cùng chị gái, em trai Xuân Mai hiện không theo đuổi nghệ thuật mà lựa chọn cuộc sống bình yên bên người thân tại Mỹ.

Xuân Mai là cái tên gắn liền với tuổi thơ của nhiều người ở thế hệ 9X. Giọng ca sinh năm 1995 trở thành hiện tượng, thậm chí còn được truyền thông ưu ái gọi là thần đồng âm nhạc. Năm 2 tuổi, cô đã đi biểu diễn và phát hành album đầu tay mang tên Con cò bé bé.

Ở thời điểm đó, không chỉ có Xuân Mai mà em trai cô là Rich Anh Tuấn cũng sớm nổi tiếng với vai trò là một ca sĩ nhí. Sau một thời gian đi diễn cùng chị gái, Anh Tuấn bắt đầu tách ra solo và cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Được biết, Rich Anh Tuấn kém Xuân Mai 2 tuổi, gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ gương mặt bầu bĩnh và hàm răng sún đáng yêu.

Dù không chuyên nghiệp được như Xuân Mai nhưng Tuấn Anh lại gây ấn tượng nhờ cách hát trong trẻo, ngây thơ.

Tuy nhiên, giữa thời kỳ “đỉnh cao”, Anh Tuấn cùng chị gái bất ngờ theo mẹ qua Mỹ sinh sống. Nếu như Xuân Mai vẫn tiếp tục sự nghiệp đi hát ở hải ngoại thì anh chàng lại dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật và chỉ tập trung thời gian cho việc học tập.

Sau 15 năm “ở ẩn”, Anh Tuấn không còn là cậu bé dễ thương răng sún nữa mà thay vào đó là một chàng trai cao lớn với nụ cười cực duyên. Được biết, Anh Tuấn vừa hoàn thành chương học và tốt nghiệp một trường đại học ở Mỹ vào cuối năm 2019. Hiện tại, cũng giống như chị gái, 9X không còn “mặn mà” với giới giải trí và chọn cuộc sống khá bình yên, kín tiếng.

9X bây giờ đã là một chàng trai cao to, bảnh bao hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất