Sao & Đời Sống

Cuộc sống của dàn hotgirl nổi tiếng từ các nhóm hài trên YouTube: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ vướng 'liên hoàn phốt' giật chồng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ribi Sachi, Yến Xôi, Mai Cơ, Phi Huyền Trang đều là những hotgirl nổi tiếng từ các nhóm hài trên YouTube. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của các cô nàng lại hoàn toàn trái ngược nhau.

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990. Cô nàng được mọi người biết đến là hotgirl đình đám trước khi trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm hài FAP TV. Sở hữu khuôn mặt baby, làn da trắng sáng, nữ diễn viên sở hữu số lượng người hâm mộ khổng lồ. Hiện tại, trang cá nhân của Ribi Sachi đã có hơn 1,1 triệu lượt theo dõi.

Ribi Sachi là người mẫu ảnh, diễn viên có gương mặt khả ái, thanh tú và mang vẻ đẹp ngây thơ.

Ribi Sachi cũng là một trong những người đồng sáng lập nhóm hài FapTV với gần 4 tỷ lượt xem và hơn 10 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Ngoài ra, hotgirl sinh năm 1990 thường tham gia trong một số MV ca nhạc của những ca sĩ như: Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Lương Gia Hùng và DJ Minh Anh… Sau nhiều tin đồn hẹn hò với Nhật Trường hay Chi Dân, Ribi Sachi hiện tại vẫn độc thân ở tuổi 29.

Ribi Sachi sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 29.

Yến Xôi tên thật Đinh Hải Yến, sinh năm 1993. Cô nàng được khán giả biết đến khi là thành viên của nhóm hài đình đám Kem Xôi. Sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất linh hoạt, 9X thường xuyên góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng như: hài Đại gia chân đất, Làng ế vợ 3, Loa phường TV,..

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Yến Xôi khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng ông xã Nguyễn Trung Kiên hồi tháng 2/2017.

Hiện tại, cô nàng đang kinh doanh riêng và phụ giúp gia đình chồng ở lĩnh vực vận tải. Ông xã hotgirl là giảng viên của một trường đại học. Ở tuổi 25, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản không phải dạng vừa. Theo đó, không chỉ có nhà đẹp, cựu thành viên nhóm Kem Xôi còn sở hữu xế hộp, hàng hiệu đắt tiền. Cô chia sẻ hai vợ chồng hiện sở hữu một chiếc Rolls-Royce màu trắng 25 tỷ và một chiếc Range Rover màu đen trị giá 7 tỷ đồng.

Chiếc Range Rover màu đen trị giá 7 tỷ đồng Yến Xôi dùng để đi lại

Ở tuổi 26 và từng trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô khiến hội bà mẹ bỉm sữa liên tục xuýt xoa khi có thân hình quyến rũ.

Mai Cơ sinh năm 1996, là một trong những hotgirl nổi tiếng của Trắng TV. Cô nàng rất đa tài khi vừa đảm nhiệm cùng lúc các vai trò như: lên kịch bản, sản xuất, đạo diễn, làm diễn viên ở các chương trình của Trắng TV, phụ trách series Trong Trắng, Trắng Trải… Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo, Mai Cơ từng xuất sắc lọt vào top 30 cuộc thi Duyên dáng Hà Thành năm 2012.

Ngoài việc tham gia Trắng TV, Mai Cơ còn đóng MV, phim sitcom, làm người mẫu ảnh cho nhiều trang báo và shop thời trang tại Hà Nội.

Đồng thời, Mai Cơ còn làm mẫu ảnh cho tạp chí, thời trang…

Tuy nhiên, mới đây, Mai Cơ bất ngờ bị tố làm “tuesday” phá hoại hạnh phúc gia đình đạo diễn Lê Quân và Ước My. Cụ thể, vợ của đạo diễn Lê Quân đã tung ra loạt bằng chứng là hình ảnh và tin nhắn qua lại giữa 2 người. Được biết, Ước My đã đưa đơn ra tòa để tiến hành ly hôn. Hiện tại, cả 3 người là Mai Cơ, Ước My và Lê Quân đều đã khóa Facebook và chưa có bất cứ phản hồi nào đến khán giả.

Mai Cơ bị dính tin đồn là người thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân của đạo diến Lê Quân và Ước My.

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên trong series sitcom ăn khách trên YouTube: Ghiền Mì Gõ. Bên cạnh đó, 8X còn tham gia nhiều phim hài Tết như: Tỷ phú đè đại gia, Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu…

Đời thường, cô theo đuổi phong cách gợi cảm và có nhiều bộ ảnh gợi cảm, táo bạo.

Thành công của loạt series hài đình đám đã giúp tên tuổi của Trang Phi được nhiều người nhắc tới, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Mì Gõ”.

Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, Phi Huyền Trang bất ngờ bị dính “liên hoàn phốt” trên mạng xã hội. Đầu tiên, hotgirl sinh năm 1988 bị một người phụ nữ giấu mặt tung bằng chứng “giật chồng” và clip nóng. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bị tố đi khách với giá 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, hàng loạt hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Phi Huyền Trang bị lục lại và tràn lan trên mạng xã hội.

Trao đổi với báo chí, cô cho biết sẽ trình báo công an và làm rõ vụ việc. Song đến nay vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào từ cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất