Sao & Đời Sống

Cuộc sống của các nữ vlogger đình đám MXH: Người hạnh phúc bên chồng sắp cưới, người vướng phải scandal tình ái làm ‘con giáp thứ 13’

Hà My
Chia sẻ

Nổi tiếng với các vlog trên MXH, những cô nàng này vừa xinh xắn vừa giỏi giang nhưng lại có cuộc sống khác nhau, người thì yên ấm bên gia đình, kể lại vướng vào thị phi ồn ào gây tranh cãi.

Giang ơi Vlog hiện đang là một trong những cái tên cực hot trong giới vlogger. Những vlog của cô nàng ra đều đặn, chia sẻ tất tần tật mọi vấn đề từ lớn tới bé, từ dễ đến khó trong cuộc sống. Được nhận xét là giản dị và lôi cuốn, những clip của Giang ơi luôn thu hút lượt xem cực lớn.

Bên cạnh đó, cô nàng sinh năm 1991 này luôn làm mới mình, chia sẻ những thông tin bổ ích, thi thoảng là những câu chuyện vụn vặt nhưng dễ thương khiến các fan cảm thấy hết sức thú vị.

Không chỉ giỏi giang, Giang ơi còn có một mối tình sâu đậm và lạng mạn với anh bạn thân Thịnh Trị. Cả hai đã tìm hiểu nhau thời gian khá dài trước khi đi đến kết hôn vào đầu năm 2019. Cuộc sống của Giang hiện tại khá yên ấm, hạnh phúc và nhận được sự quan tâm của mọi người.

Giang ơi hạnh phúc bên anh bạn thân

Cô nàng cực xinh trong bộ váy cô dâu

Cặp đôi có 6 năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân

Vẻ rạng ngời của cô dâu trong ngày cưới

Chồng Giang ơi là Thịnh Trị, khá tâm lý và chiều vợ

Hình ảnh đời thường của vlogger Giang ơi

Giang ơi rất giàu năng lượng, là một người có khả năng truyền cảm hứng tới người khác

Vlog của Giang ơi nhận được sự yêu thích của rất nhiều người

Mie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) sở hữu ngoại hình xinh đẹp và học lực cực khủng. Mie đã tốt nghiệp loại giỏi Đại học Northeastern, Mỹ, ngành kịch nghệ, chuyên ngành diễn xuất. Hiện tại dù không ra nhiều vlog nhưng cuộc sống của cô bạn vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Sau khi công khai với Dũng Anh, cả hai thường xuyên up ảnh và dành cho nhau những lời nói ngọt ngào trên trang cá nhân. Sau thời gian dài tìm hiểu, hai người sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Mie chia sẻ Dũng Anh là người con trai tốt và khiến cuộc sống của cô nàng thêm ý nghĩa hơn.

Trải qua nhiều khó khăn, được ở bên Dũng Anh là niềm hạnh phúc của Mie Nguyễn lúc này. Anh chàng cũng rất cưng chiều và thường xuyên đăng ảnh với bạn gái lên MXH.

Bức ảnh trong ngày cầu hôn của Mie và bạn trai

Ảnh cưới của cặp đôi tại Pháp

Không chỉ xinh đẹp cô nàng còn học cực giỏi

Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân

Mie xinh xắn và có cuộc sống đáng mơ ước

Ảnh đính hôn của cặp đôi

An Nguy (tên thật Ngụy Thiên An, sinh năm 1987) từng đỗ thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp của ĐH Sư phạm Hà Nội. Xinh đẹp, thông minh và có lối nói chuyện hài hước dí dỏm, An Nguy từng khiến cộng đồng mạng phát cuồng, cứ ra vlog nào là vlog đó cực hot. Không chỉ làm vlogger, An Nguy từng lấn sân vào showbiz khi tham gia đóng phim, chương trình The Face nhưng không nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Nhưng chính vì sự lấn sân này đã khiến An Nguy vướng phải scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn. Sau khi đóng phim chung, cả hai bất ngờ công khai tình cảm khiến An Nguy trở thành “con giáp thứ 13” khi chen chân vào mối tình của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Suốt một thời gian dài cô phải chịu sự chỉ trích từ dân mạng, thậm chí bộ phim cũng bị vạ lây. Dù sau đó đã lên tiếng đính chính nhưng đó vẫn là scandal lớn trong sự nghiệp của An Nguy.

An Nguy vốn là cô gái năng động, cá tính và dễ thương

Cô nàng thử sức lấn sân sang showbiz và đạt được một số thành công nhất định

Vẻ ngoài xinh đẹp của Thiên An

Vlog của An Nguy nhận được rất nhiều lượt theo dõi

Vẻ đẹp trong sáng đốn tim người hâm mộ

Chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn là scandal lớn trong sự nghiệp của cô nàng

Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất