Sao & Đời Sống

Sau hai tháng ly hôn, 'cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió' khiến dân tình bất ngờ về cuộc sống mới

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hậu ly hôn với chồng ngoại quốc, cô gái H'Mông Lò Thị Mai khiến mọi người bất ngờ khi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và mối quan hệ khó tin với gia đình chồng cũ.

Lò Thị Mai 27 tuổi là cô gái người H'Mông, từng gây “sốt” trên mạng xã hội với clip “nói tiếng Anh như gió” vào năm 2005. Thời gian sau đó, cô kết hôn với Steve Houbrechts - một doanh nhân người Bỉ vào năm 2012 sau 5 năm tìm hiểu.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thông tin Mai và chồng đã “đường ai nấy đi” khiến nhiều người bất ngờ. Nói về lý do chia tay, cô cho biết, Steve Houbrechts hay ghen tuông dẫn đến những bất hòa trong cuộc sống. Sau khi ly hôn, Mai vẫn ở lại Bỉ để chăm sóc các con và tiếp tục công việc của mình.

Lò Thị Mai và chồng là doanh nhân người Bỉ

Sau khi ly hôn, cô vẫn ở lại Bỉ làm việc và chăm sóc các con

Qua các bức hình mà Lò Thị Mai chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, tuy không còn sống chung với chồng song cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ chồng. Ngoài ra, “cô gái H'Mông” cũng được nhận xét ngày càng trẻ trung, năng động. Nhìn Lò Thị Mai ngày càng xinh đẹp, biết chăm chút cho bản thân hơn khiến ai cũng thấy vui mừng.

Cô vẫn thường đi mua sắm cùng mẹ chồng

Lò Thị Mai dành thời gian bên con và bố mẹ chồng

Trước đó, cư dân mạng đã khá lo lắng khi cô đã phải chịu đựng cú sốc hôn nhân nơi đất khách quê người. Tuy nhiên, “cô gái H'Mông” năm nào đã rất mạnh mẽ và lạc quan để đứng lên sau đổ vỡ.

Lò Thị Mai ngày càng duyên dáng và có những kỳ nghỉ bên bãi biển

Được biết, Lò Thị Mai vẫn đang tiếp tục công việc của một nữ y tá ở bệnh viện gần nhà. Đây là nghề mà Mai được chồng cho đi học thời mới sang Bỉ sinh sống và cô vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Cô vẫn duy trì công việc y tá cho đến bây giờ

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất