Sao & Đời Sống

Cuộc sống của cô dâu Nam Định được mẹ chồng tặng vương miện 100 cây vàng trong đám cưới 'khủng' sau 4 năm giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau 4 năm gây 'bão' với đám cưới 'siêu khủng', cuộc sống hiện tại của 'cô dâu 100 cây vàng' và ông xã khiến không ít cư dân mạng tò mò. 

Đầu năm 2016, cư dân mạng từng được “phen” xôn xao trước loạt ảnh về “siêu” đám cưới tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Nam Định. Theo đó, hôn lễ được tổ chức hoành tráng trong một tòa lâu đài tráng lệ 5 tầng. Chú rể rước dâu bằng chiếc xe Mercedes-Benz G63 AMG, trị giá 14 tỷ đồng. Đặc biệt, cô dâu được gia đình nhà chồng tặng một chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng.

Đặc biệt, thực đơn tiệc cưới cũng vô cùng hoành tráng với 18 món đều là những “cao lương mỹ vị” như: bồ câu tần thuốc bắc, dê núi hấp lá chanh, chả mực Hạ Long, thỏ chiên vừng, cá vược hấp xì dầu, ba ba rang muối…

Hầu hết mọi người đều tỏ ra choáng ngợp và bất ngờ về độ giàu sang và chịu chơi của gia đình chú rể. Hầu hết mọi người đều tỏ ra choáng ngợp và bất ngờ về độ giàu sang và chịu chơi của gia đình chú rể.

Được biết, cô dâu tên Minh Nguyệt và chú rể là là Nguyễn Anh Khoa – con trai ông Nguyễn Văn Khuê (61 tuổi), một triệu phú có tiếng trong vùng. Sau gần 4 năm gây “bão” khi tổ chức đám cưới “khủng”, cuộc sống hiện tại của cặp đôi khiến không ít cư dân mạng tò mò.

Trên trang cá nhân, cặp đôi Anh Khoa – Minh Nguyệt vẫn thường chia sẻ những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên nhau. Cả hai khiến dân tình ngưỡng mộ khi có cuộc sống sang chảnh, check-in ở các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, “cô dâu 100 cây vàng” cũng không ngần ngại dành lời khen “có cánh” đến ông xã của mình trên mạng xã hội.

Sau 4 năm về chung một nhà, cặp đôi cũng đã chào đón quý tử đầu lòng. Qua loạt ảnh có thể thấy, cậu bé rất đáng yêu và kháu khỉnh. Dân mạng cũng hài hước cho rằng đây chính là cậu bé “ngậm thìa vàng” khi vừa sinh ra đã thấy trước tương lai giàu sang bởi gia đình bố mẹ đều là những người có tiếng ở tỉnh Nam Định.

Bên cạnh đó, cô dâu Minh Nguyệt cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Có thể thấy, dù qua một lần sinh nở nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng thần thái rạng sang chảnh. Về phía chú rể, anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng điển trai và phong độ hơn trước.

Thần thái sang chảnh của cô dâu Minh Nguyệt. Thần thái sang chảnh của cô dâu Minh Nguyệt.
Cô dâu 100 cây vàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Cô dâu 100 cây vàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
Dường như nhờ vợ chăm mát tay và chăm tập gym nên chú rể Anh Khoa trông điển trai, phong độ hơn so với 4 năm trước. Dường như nhờ vợ chăm mát tay và chăm tập gym nên chú rể Anh Khoa trông điển trai, phong độ hơn so với 4 năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất