Sao & Đời Sống

Cuộc hôn nhân viên mãn khiến bao người phải xuýt xoa ngưỡng mộ của 'cá mập U50' shark Phạm Thanh Hưng

khánh vy
Chia sẻ

“Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng” câu nói này chẳng lệch đi đâu được khi đặt trong cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai vợ chồng Shark Hưng.

Shark Phạm Thanh Hưng (sinh năm 1972) là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ, phó chủ tịch hội đồng quản trị CEN Group, được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia show truyền hình ăn khách Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam. Với ngoại hình điển trai, phong độ và tính cách điềm đạm hưng cũng không kém phần hài hước của mình, dù đã bước vào độ tuổi U50 nhưng Shark Hưng vẫn khiến các khán giả nữ phải xiêu lòng.

Tháng 3/2018, quý ngài “cá mập” đã chính thức lên xe hoa với Nguyễn Thu Trang (sinh năm 1988), nàng Á hậu một của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Cộng hòa Séc. Dù kém chồng tới 16 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là vô cùng “xứng đôi vừa lứa”.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn hoa hậu mà trình độ học vấn của Thu Trang cũng khiến mọi người phải trầm trồ, thán phục. Bản thân cô có thể nói thành thạo 6 thứ tiếng: Việt Nam, Séc, Anh, Đức, Nga và Latin; ưu tú tốt nghiệp 2 trường đại học về Y khoa và Ngoại giao. Sau khi đoạt giải Á hậu 1 tại Séc, Thu Trang cầm thẳng trong tay tấm vé của vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thế giời Người Việt năm 2010 và để lại không ít ấn tượng tốt đẹp trong mắt công chúng.

Shark Hưng cũng đã từng chia sẻ về điểm khởi đầu cho mối nhân duyên của mình và vợ trong đoạn video phát tại đám cưới: “Mình nhìn thấy Trang lần đầu tiên cách đây khoảng 8 năm trong một sự kiện do anh bạn mình là đạo diễn Đỗ Thanh Hải làm đạo diễn, anh ấy rủ mình đi Nha Trang. Lần đầu tiên nhìn thấy, mình rất ấn tượng với bạn này. Một cái nét mộc mạc, tóc dài trông rất là yểu điệu, đồng thời lại có một phong cách hiện đại của phương Tây, nói tiếng Anh rất tốt, kể cả kỹ năng giao tiếp của bạn ấy cũng rất tự tin.

Đến nhiều năm sau bọn mình mới tình cờ giáp mặt với nhau. Nói chính xác ra là nhờ một kết nối trị giá nhiều tỷ đô hiện nay, đó là… Facebook mà tìm lại được nhau. Rồi tụi mình gặp lại nhau, chia sẻ những ý tưởng. Càng nói chuyện thì bọn mình càng thấy rất hợp nhau… và mình đã đi đến quyết định gắn kết với nhau”.

Sau thời gian tìm hiểu cả hai nhận thấy sự đồng điệu trong cả sở thích, cuộc sống lẫn công việc, bởi bản thân Thu Trang cũng rất đam mê với công việc kinh doanh.

Đám cưới lung linh tựa cổ tích của cặp đôi này cũng đã khuấy động cộng đồng mạng vào thời điểm đó. Được lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẳm, không gian lễ cưới được thiết kế theo 3 tone màu chủ đạo là trắng, xanh dương và tím vô cùng sang trọng, nhã nhặn nhưng cũng không làm mất đi sự thơ mộng vốn có. Nhiều người cho rằng khởi nguồn của ý tưởng đó là do hình ảnh của Shark Hưng đã gắn với biểu tượng chàng “cá mập” mạnh mẽ trong chương trình Thương vụ bạc tỷ.

Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra vào ngày 24/3/2018

Lễ đường lung linh thơ mộng tựa cổ tích được lấy ý tưởng từ đại dương xanh thẳm

Không khí vui vẻ tại hôn lễ của Shark Hưng

Quý ngài “cá mập” trong mơ của phái nữ quả là đã không làm cho chị em phải thất vọng. Trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình, shark Hưng đã không ngần ngại bày tỏ những lời nói chân thành, lãng mạn nhất với bà xã: “Giây phút này, cám ơn em đã đến với anh và chấp nhận lời cầu hôn của anh để trở thành vợ anh ngày hôm nay… Anh muốn nói với vợ là cuộc sống trước mắt sẽ có rất nhiều thử thách cho hôn nhân của chúng ta. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, lời hứa của anh là sẽ luôn luôn đồng hành và bên cạnh vợ. Anh mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau hun đúc cho cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc như ngày hôm nay”.

Bà xã của shark Hưng trong tấm ảnh chụp cùng shark Thái Vân Linh

Dù khá kín tiếng trong đời sống cá nhân nhưng cũng không ít lần cẩ hai thể hiện tình cảm với nhau trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như mạng xã hội. Điều thú vị ở đây là dù chỉ chia sẻ những khoảng khắc rất bình dị đời thường như học vẽ tranh tường, tham dự sự kiện hay đi du lịch cùng nhau cũng đủ làm cho “thiên hạ” phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Hai vợ chồng shark Hưng tay trong tay đi dự sự kiện

Mới đây, Thu Trang đã đăng tải lên trang cá nhân Facebook của mình khoảnh khắc hạnh phúc khi cả hai cùng đón sinh nhật của shark Hưng tại Cộng hòa Séc. Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được những bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng, thể hiện sự ngưỡng mộ về độ “tình bề bình” của hai vợ chồng cũng như gửi lời chúc mừng sinh nhật tới shark Hưng.

“Vợ chồng hạnh phúc quá! Chúc mừng hai anh chị”

“Chúc mừng sinh nhật Shark”

“Ngưỡng mộ gia đình nhà này quá đi!”

“Chúc mừng sinh nhật Shark Hưng, chúc anh tuổi mới thêm nhiều hạnh phúc và niềm vui, Nguyễn Thu Trang bà sướng quá đấy nhá”

Dù công việc có bận rộn tới đâu thì cả hai vẫn luôn dành thời gian cho nhau. Shark Hưng cũng từng chia sẻ về nguyên tắc trong cuộc hôn nhân của mình: “Chúng tôi có một số thỏa thuận với nhau. Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện. Thứ 2 nữa là thực hiện được 4 cái Đồng: Đồng sàng (Cùng giường), Đồng tâm (Tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (Có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là Đồng đội (Mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau).”

Không chỉ giỏi kiếm tiền, chàng “cá mập” U50 còn là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình, hết mực chiều chuộng, yêu thương vợ. Dù nhiều người cho rằng Thu Trang quả là may mắn khi tìm được đúng chàng hoàng tử tài hoa của cuộc đời mình. Nhưng cũng không ít người dành nhiều lời khen “có cánh” dành cho cô bởi sự xinh đẹp và những nỗ lực để trở nên ưu tú của nàng Á hậu.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất