Sao & Đời Sống

Dàn nam sinh đẹp như nam chính ngôn tình, mỗi ngày đi học là mỗi ngày 'bổ mắt'

Phạm Huệ
Chia sẻ

Ngắm dàn nam sinh 'cực phẩm' dưới đây, có thể thấy nhan sắc trai Việt ngày càng được nâng tầm một cách vượt bậc, khiến ai ai thoáng nhìn cũng liêu xiêu tâm hồn.

Từ bao giờ mà nam sinh Việt Nam lại nâng tầm nhan sắc một cách vượt bậc như thế này? Người ta thường nói làm cái gì cũng cần phải có động lực thì mới phấn chấn, phải chăng những chàng gương mặt “cực phẩm” này chính là động lực của không ít cô gái đến giảng đường đại học mỗi ngày?

Đỗ Tuấn Dương - Học viện Chính sách và Phát triển

Vừa tròn 20 tuổi, Tuấn Dương hiện đang là người mẫu lookbook tự do. Chàng nam sinh này thổ lộ, sở thích của bản thân là bóng rổ, bóng đá và các môn thể thao đồng đội để có nhiều cơ hội cọ xát, rèn luyện thân thể.

Vẻ lãng tử của Tuấn Dương.

Với đôi mắt dài sắc, sống mũi cao, chưa kể phong cách chụp hình đậm chất lãng tử, Tuấn Dương có thể khiến nhiều nữ sinh “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Ngô Việt Hoàng - Đại học FPT

Không lãng tử như Tuấn Dương, Việt Hoàng lại là đại diện cho mẫu con trai thư sinh, thoáng chút baby trên gương mặt. Xét từng nét trên gương mặt, Việt Hoàng “ăn điểm” ở chân mày rậm, đôi mắt sâu và khóe môi đẹp đáng ganh tị.

Vẻ thư sinh của Việt Hoàng

Dù chỉ mới 19 tuổi, Việt Hoàng đã sớm thử sức với nghệ thuật bằng nghề người mẫu ảnh. Trong tương lai, với vẻ ngoài xuất chúng như thế này, Hoàng Việt không khó để phát triển bản thân ở lĩnh vực này.

Hoàng Kiên Trung - Đại học Kinh tế Quốc dân

Phải chăng năm 2000 là năm của những mỹ nam sinh ra đời khi một “cực phẩm” khác đến từ Đại học Kinh tế Quốc Dân - Hoàng Kiên Trung cũng đến với thế giới vào năm này? Điểm đặc biệt ở Kiên Trung chính là khả năng chơi DJ “sương sương”, đã đẹp còn giỏi là đây chứ đâu.

Một bức ảnh hiếm hoi của Kiên Trung chụp cùng người bạn của mình.

So với những cái tên ở trên, Kiên Trung khá giản dị và cũng ít khoe hình trên trang cá nhân. Cậu thường đeo kính và mặc áo sơ mi, thế nhưng không vì thế mà biến thành một tên mọt sách, hoặc nếu có thì hẳn là một tên một sách đẹp trai với nụ cười toả nắng.

Sơn Lâm - Đại học Kinh tế Quốc dân

Quả nhiên trai đẹp thì chơi với nhau, bảo sao Sơn Lâm - bạn học cũng như đồng nghiệp với chàng DJ Hoàng Kiên Trung ở trên lại sở hữu ngoại hình long lanh như thế này.

Ngoại hình đậm chất thư sinh của Sơn Lâm.

So với bạn học, Sơn Lâm có vẻ ngoài thư sinh đúng chuẩn nam chính phim thanh xuân vườn trường. Bởi vậy, chỉ cần cậu mặc áo sơ mi trắng thôi cũng đủ khiến đối phương đổ gục rồi.

Linh Anh - Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Đôi mắt phượng sáng long lanh chính là điểm thu hút chết người của cậu nam sinh tên Linh Anh này. Chưa dừng lại ở đó, hàng mi dày, cong vút còn giúp Linh Anh trông như một hoàng tử lai khi chụp ở góc nghiêng.

Ngoại hình đúng chuẩn “hoàng tử bé” của Linh Anh

Bên cạnh những bộ ảnh được đầu tư concept, Linh Anh cũng rất chịu khó cập nhật những khoảnh khắc đời thường nhí nhố, cho thấy cậu là một chàng trai vui tính, hoà đồng với bạn bè.

Thử tưởng tượng, một lớp học tụ họp tất cả những gương mặt sáng giá ở trên thì điều gì sẽ xảy ra? Thành tích học tập không thể nói trước nhưng thành tích nhan sắc chắc chắn luôn dẫn đầu trường mất thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Huệ

Tin mới nhất