Sao & Đời Sống

BB Trần và cư dân mạng thi nhau cosplay 'Người đàn bà hóa đá' khiến người xem 'cười ra nước mắt'

khánh vy
Chia sẻ

Trào lưu 'người đàn bà hóa đá' hiện đang gây chú ý và là một trong những trend hot nhất được cư dân mạng đua nhau 'cover'.

Trào lưu “Người đàn bà hóa đá” không hề liên quan tới bài hát nổi tiếng cùng tên của nhóm nhạc Bức Tường mà nó liên quan tới một sự việc có thật trong đời sống khi người phụ nữ được cho là “tiểu tam” đã cố thủ trong nhà vệ sinh không hề động đậy hay sợ hãi khi bị người vợ đến tận cửa “bắt gian”.

BB Trần là một trong những người nổi tiếng đầu tiên “bắt trend” “người đàn bà hóa đá” với một chiếc áo vàng và lược hồng

Trong đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội, người phụ nữ bị gắn tội “phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác” đã mặc một chiếc áo vàng, quần đen, một tay chống nạnh, một tay cầm chiếc lược và không hề phản ứng hay di chuyển khi bị người vợ nhiếc móc.

(Ảnh: Bé Như)

(Ảnh: Nguyễn Trọng Cường)

Ngay sau đó, cư dân mạng đã đua nhau bắt chước lại dáng vẻ của “tiểu tam” trên chiếc áo vàng và một chiếc lược trên tay, tạo thành một trào lưu hết sức buồn cười và khó đỡ.

Rất nhiều các phiên bản khác nhau về “người đàn bà hóa đá” đã ra đời (Ảnh: Trần Mỹ Hương)

(Ảnh: Vân Ara)

(Ảnh: Nhật Anh Trắng)

Bắt nguồn từ một câu chuyện dở khóc dở cười nhưng sau khi được cải biên bằng trí sáng tạo cộng đồng mạng thì “người đàn bà hóa đá” đã mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc, thể hiện quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau của mỗi con người về các vấn đề xã hội hiện nay.

“Thánh chế” Mai Xuân Huy cũng không thể đứng ngoài cuộc vui và lập tức dựng lại một video “hóa đá” với nội dung vô cùng hài hước được nhiều người hưởng ứng trên mạng xã hội.

Video của “thách chế” Mai Xuân Huy đã thu hút gần 561.000 lượt xem trên Tik Tok

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất