Sao & Đời Sống

Dân mạng bức xúc thay cô gái bị lừa mua những hộp khẩu trang y tế chỉ toàn là bìa cứng bên trong

khánh vy
Chia sẻ

Khẩu trang giờ như chiếc 'phao cứu sinh' để người dân bấu víu và đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch bệnh. Ấy vậy mà lại có những người lợi dụng lòng tin và coi thường sức khỏe cộng đồng, 'buôn gian bán lận' để trục lợi cho bản thân.

Lợi dụng sự hoang mang và khó khăn của xã hội trước tình hình của dịch COVID-19, không ít người buôn bán đã “vứt đi” cái tâm để trục lợi bằng cách “buôn gian bán lận” khiến người dân không khỏi bức xúc.

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau bài đăng từ tài khoản T.T về những hộp khẩu trang được bán ra nhưng bên trong chỉ toàn là bìa cứng độn đầy.

Theo bài đăng thì câu chuyện không may này thuộc về một người chị làm cùng công ty với chủ bài viết. Người phụ nữ này đã đặt mua online nhiều hộp khẩu trang y tế. Nhưng khi được giao hàng và mở ra kiểm tra thì cả người nhận lẫn shipper đều “tá hỏa” và bối rối vì bên trong các hộp đều không có một chiếc khẩu trang nào mà chỉ toàn là bìa cứng độn cho đầy hộp. Được biết, mỗi hộp khẩu trang này được bán ra với giá 50.000 đồng, khá rẻ so với tình hình khan hiếm khẩu trang y tế như hiện nay.

Tuy nguồn tin về câu chuyện không may này chưa được kiểm chứng nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng bày tỏ nỗi bức xúc và nảy sinh rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này.

Cách đây không lâu, khi dịch viêm phổi mới bùng phát thì giá cả khẩu trang đã “leo thang” chóng mặt, nhiều người còn trục lợi bằng cách làm giả khẩu trang để kiếm thêm chút lãi chút lời mà không quan tâm tới sức khỏe của cộng đồng. Tuy những vấn nạn này đã được các cơ quan chức năng phát hiện và ngăn chặn kịp thời nhưng ở đâu đó vẫn còn có những “con cá lọt lưới” coi thường pháp luật và sức khỏe của người dân.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất