Sao & Đời Sống

Cris Phan 'cà khịa cực mạnh' gọi Misthy là 'bánh bèo giựt chồng' trong clip reaction MV mới của Jack và K-ICM

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, streamer Cris Phan đã gọi Misthy là 'bánh bèo giựt chồng', giành Jack khỏi K-ICM trong clip reaction MV 'Em gì ơi'.

Tối 8/10, Cris Phan đã phát hành video reaction MV mới của Jack và K-ICM mang tên Em gì ơi. Với lối nói chuyện hài hước và lầy lội, Cris Phan liên tục mang lại tiếng cười cho người xem với những pha “cà khịa” cực mạnh khi xem MV.

Cư dân mạng thích thú trước clip reaction của Cris Phan về MV Em gì ơi

Trong clip reaction, Cris Phan khiến cộng đồng mạng “ôm bụng cười” vì gọi nữ chính trong MV là “bánh bèo giật chồng” thay vì gọi là Misthy. Anh chàng còn cho rằng chính “bánh bèo” đã giành Jack, kéo nam ca sĩ xa rời K-ICM.

Cris “đẩy thuyền” hai anh nam chính đến với nhau

Cris Phan gọi Misthy là “bánh bèo giật chồng”

Cris Phan thắc mắc ở Đà Lạt mà cũng xuất hiện tôm hùm Alaska

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, video reaction của Cris Phan đã leo lên Top 8 trending YouTube và có hơn 1,5 triệu lượt xem.

Điều đáng nói ở đây, dù đã lên sóng 3 ngày rồi nhưng MV Em gì ơi của Jack và K-ICM lại mất hút trên bảng xếp hạng YouTube dù trước đó, các ca khúc như: Bạc phận, Sóng gió.. đều trở thành hit chỉ trong một thời gian ngắn.

Một nguyên nhân được cho rằng Em gì ơi không lọt vào top thịnh hành là vì Jack và K-ICM “đạo nhạc” từ ca khúc của Thái Lan nên nhiều người kêu gọi report dẫn đến YouTube không cho MV đình đám này vào top trending. Tuy nhiên hiện tại thông tin này vẫn chưa có xác nhận chính xác.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất