Sao & Đời Sống

Công khai sửa mũi, gái xinh 19 tuổi bỗng bị đồn 'sửa nát mặt' vì màn dậy thì thành công quá ấn tượng

Thiên Ân
Chia sẻ

Không giấu diếm việc từng làm mũi, nhưng Ngọc Mai từng rất bất ngờ khi bị đồn là ''sửa nát mặt và nâng ngực''. Cô khẳng định vòng 1 của mình là ''to tự nhiên'' và chỉ đụng dao kéo ở phần mũi mà thôi. 

Không phải ai cũng can đảm công khai chuyện bản thân đã từng PTTM, nhưng cô gái có tên Ngọc Mai dưới đây lại nhận về rất nhiều lời khen ngợi khi thừa nhận nâng mũi trong group Dậy thì thành công.

Ngọc Mai năm nay 19 tuổi, đang học Ngành thiết kế tại TPCHM, đã từng có thời điểm ”đen, mập, mũi thì tẹt và không biết ăn diện”. Bắt đầu từ năm 2019, cô bắt đầu thay đổi sau khi bị quá nhiều người chê là ”xấu xí và mũi tẹt”. Bên cạnh việc tập gym 2-3 tiếng một ngày, cô quyết định làm mũi để gương mặt trông dễ nhìn hơn.

Nhờ tập tành, ăn kiêng mà dần dần, Ngọc Mai đã có vóc dáng rất nóng bỏng. Cô cũng chú tâm tới việc xài mỹ phẩm nên da bật tông, giúp nhan sắc hoàn thiện hơn qua thời gian. Không giấu diếm việc từng làm mũi, nhưng Ngọc Mai từng rất bất ngờ khi bị đồn là ”sửa nát mặt và nâng ngực”. Cô khẳng định vòng 1 của mình là ”to tự nhiên” và chỉ đụng dao kéo ở phần mũi mà thôi.

“Mình chỉ làm mũi thôi. Làm xong mũi cao nên khi xong nhìn mặt thon gọn hơn, mình có gắn mi nên mắt trông to hơn thôi. Mình đảm bảo chỉ làm mũi”. - Ngọc Mai chia sẻ.

Cô cũng tự hào khoe đã có bạn trai. Chính người này đã giúp cô có được động lực để thay đổi. ”Thời gian đầu mình tập 2 3 tiếng 1 ngày. Đuối quá muốn bỏ cuộc thì có anh người yêu động viên nên mình có động lực tập và được dáng như bây giờ” - Ngọc Mai kể.

”Mình thấy PTTM đâu có gì xấu đâu. Riêng bản thân mình cảm nhận từ khi mình làm mũi ngày càng xinh ra và gặp được rất nhiều thuận lợi hơn. Mọi người yêu mến mình hơn” - cô nói về quyết định công khai dao kéo của mình. Hiện tại, Ngọc Mai cao 1m65, nặng 50kg, số đo 3 vòng là 90 65 87.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất