Sao & Đời Sống

Công khai bạn gái mới, NSƯT Chí Trung bị dân mạng 'đào' lại phát ngôn: 'Đàn ông rất hay ngoại tình, nhưng ngoại tình chỉ để cho vui'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vào thời điểm NSƯT Chí Trung có những phát ngôn này, anh đã nhận về vô số lời chỉ trích. Nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ đang đánh đồng và xúc phạm đến nam giới.

Mới đây, thông tin NSƯT Chí Trung ly hôn với NSƯT Ngọc Huyền sau 30 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ. Nhanh chóng, Ý Lan - bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung cũng xác nhận mối quan hệ của cả hai và cho biết nam nghệ sĩ và vợ đã ly hôn từ lâu.

Trước việc này, nhiều cư dân mạng đã “đào” lại những phát ngôn ngày trước của NSƯT Chí Trung về việc đàn ông ngoại tình.

Theo đó, vào năm 2017, trong buổi tọa đàm về “Đàn ông là số 1 hay số 0?” do báo Thể thao Văn hóa tổ chức, NSƯT Chí Trung đã cho rằng: “Đàn ông rất hay ngoại tình, trừ những người quá sa đọa thì tôi không nói, nhưng phần đông đều có cái tính này, nhưng cũng chỉ là… cho vui thôi, vì đây là tính năng của giống đực vì trong tự nhiên, con đực luôn muốn chiếm hữu và chinh phạt. Đàn ông nói chung ba lăng nhăng nhưng không bỏ vợ. Phụ nữ rất ít ba lăng nhăng, họ rất yêu chồng yêu con, nhưng khi họ đã ngoại tình, đã yêu một người nào đó thì bước qua tất cả, bước qua mặt chồng, xác con đi luôn”.

Phát ngôn của “Táo giao thông” vào thời điểm đó đã nhận về vô số những chỉ trích. Khi mọi chuyện tưởng như đã lắng xuống thì đến nay, khi công khai tình mới, một lần nữa, NSƯT Chí Trung lại bị nhiều người “đá xéo” vì những lời nói ngày trước của mình.

Được biết, NSƯT Chí Trung yêu NSƯT Ngọc Huyền từ năm 17 tuổi. Sau 7 năm yêu nhau, vượt qua sự phản đối của gia đình, cả hai cũng có được một đám cưới hạnh phúc vào năm 1986 và có với nhau hai đứa con, một trai, một gái.

Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền từng có chuyện tình khiến nhiều người ngưỡng mộ

Về bạn gái mới của NSƯT Chí Trung - Ý Lan, cô là Á hậu Doanh nhân và làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Cả hai gặp gỡ nhau vào cuối năm 2018, khi đó, NSƯT Chí Trung làm đại diện cho cửa hàng của cô. Vì đều trải qua đổ vỡ hôn nhân, cả hai nhanh chóng tìm được sự đồng cảm, thấu hiểu và cuối cùng là yêu nhau.

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái mới - Á hậu Doanh nhân Ý Lan

Xem thêm: 'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp tình tứ chăm sóc bà xã Ngọc Mai khi đi biểu diễn chung

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất