Sao & Đời Sống

Cộng đồng mạng xót xa trước loạt ảnh thân thiết của Goo Hara và Sulli: Đôi bạn thân nay đã nắm tay nhau đến một thế giới khác!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ và bày tỏ sự thương cảm trước thông tin Goo Hara - thành viên của nhóm nhạc Kara đã qua đời tại nhà riêng.

Thông tin Goo Hara - thành viên của nhóm nhạc Kara đột ngột qua đời đang khiến dư luận xôn xao. Được biết, hiện cảnh sát Gangnam đang xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Đây là một tin buồn cực sốc sau sự ra đi của cựu thành viên f(x) Sulli.

Dân mạng bàng hoàng khi hay tin nữ idol tự tử.

Trước đó, khi biết tin Sulli mất, Goo Hara từng vội vã trở về Hàn Quốc, bỏ dở mọi kế hoạch tại Nhật Bản để về tiễn đưa người bạn thân thiết. Trong 1 livestream cố nghệ sĩ còn khóc nức nở và nhắn nhủ đến Sulli: “Ở nơi đó em hãy làm mọi điều mình muốn nhé. Chị sẽ sống thật chăm chỉ thay cả phần của em. Sulli à chào em”. Ấy vậy mà đến cuối cùng, Goo Hara cũng đã chọn cái chết để kết thúc mọi thứ như cô bạn thân, khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào, thương xót. Nhìn lại những khoảnh khắc thân thiết của cả 2, người hâm mộ không kiềm được xúc động.

Goo Hara và Sulli và đôi bạn thân thiết nổi tiếng làng giải tri xứ Hàn

Goo Hara từng hứa với Sulli sẽ sống tốt phần đời còn lại.

Trước tin tức quá sức bất ngờ này, cư dân mạng đã không ngừng lên tiếng bày tỏ sự đau buồn, tiếc nuối vì Goo Hara đã lựa chọn cách giải thoát quá tiêu cực như vậy.

- “Hara à, em đã bảo sẽ sống thay phần Sulli mà”.

- “Sao lại như vậy được? Mình không tin được luôn ấy, mình mới đọc được tin Hara vừa có một concert thành công mà tự dưng vài tiếng sau cái thông bào Hara qua đời?”.

- “Thật không thể tưởng tượng nổi, sao có thể như vậy được chứ, thật sự không dám tin vào điều này”.

 - “Làm sao đây…những người yếu đuối luôn tự tỏ ra mạnh mẽ, Hara đã nói sẽ sống thay cả phần Sulli nhưng mọi người lại quên mất cố ấy từng tự tử bất thành 1 lần rồi”.

- “Trời ơi,… thực ra biết Hara sẽ rất khó khăn vì sự qua đời của Sulli nhưng mà chị đã nói sống tốt cả phần của Sulli nữa cơ mà… Thật sự quá đau xót….”.

Sau tất cả, 2 thiên thần Sulli và Goo Hara đã lần lượt bỏ chúng ta mà đi.

Những hình ảnh bình yên, gắn kết với nhau của Sulli và Goo Hara khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin Hara qua đời. Hi vọng, người hâm mộ nói chung và fan của Goo Hara nói riêng sẽ cố gắng vượt qua cú sốc này.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất