Sao & Đời Sống

Cộng đồng mạng động viên Phùng Ngọc Huy, khuyên anh chăm sóc con gái sau khi Mai Phương qua đời

khánh vy
Chia sẻ

Trước sự ra đi đột ngột của Mai Phương, cộng đồng mạng động viên Phùng Ngọc Huy sớm vượt qua nỗi đau để chăm sóc con gái nhỏ Lavie.

Tối 28/3, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư phổi. Tin Mai Phương qua đời ở tuổi 35 không chỉ khiến giới nghệ sĩ bàng hoàng, mà còn mang đến nỗi đau xót vô vàn cho người hâm mộ nữ diễn viên Cổng Mặt Trời.

Trước sự ra đi đột ngột của Mai Phương, nam ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy hiện đang sinh sống tại Mỹ và cũng là bạn trai cũ của nữ diễn viên Cổng Mặt Trời, bố của bé Lavie - con gái Mai Phương đã lập tức chuyển ảnh bìa, ảnh đại diện Facebook sang màu đen như muốn bày tỏ sự tiếc thương và đau xót về sự ra đi của cô.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương quen nhau từ năm 2010 và đã chia tay sau 3 năm bên nhau.

Ngay khi biết được động thái này của Phùng Ngọc Huy, nhiều nghệ sĩ Việt như ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Kha Ly, nghệ sĩ Lê Giang hay Lâm Khánh Chi,… đã vào an ủi và động viên anh sớm vượt qua nỗi đau này.

Riêng Thanh Thảo, cô còn lo lắng cho bé Lavie mất mẹ từ khi còn quá nhỏ mà khuyên Phùng Ngọc Huy nên đưa con gái qua Mỹ nuôi dưỡng, một phần là để bù đắp cho bé, một phần là để Lavie được hưởng sự giáo dục và chăm sóc tốt nhất.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy trong sinh nhật 1 tuổi của con gái Lavie

Trong thời gian khi nữ diễn viên bị bệnh thì Phùng Ngọc Huy cũng đã bày tỏ mong muốn được chăm sóc con gái Lavie sau những cuộc điện thoại từ Mỹ về Việt Nam để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương.

Theo như chia sẻ của đại diện gia đình nữ diễn viên quá cố thì: “Việc đến viếng càng ít người càng tốt, tối đa 10 người/lần. Đang dịch bệnh không tập trung người quá được”. Đồng thời để giữ sự riêng tư thì bố Mai Phương cũng tâm sự rằng gia đình chỉ có thể nói cho bạn bè, người thân quen biết đến viếng mà thôi.

Diễn viên Mai Phương qua đời

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất