Sao & Đời Sống

Con trai Lý Hải tự mình luyện chữ đẹp như in khiến bố mẹ cũng phải bất ngờ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ ngày càng trưởng thành ra dáng, Rio - con trai lớn của Lý Hải còn khiến nhiều người 'trầm trồ' trước tài viết chữ của mình.

Từ trước đến nay, gia đình Lý Hải - Minh Hà vẫn được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi sự nổi tiếng, mà còn bởi cách chăm sóc, dạy dỗ con cái hết sức khoa học của cả hai. Mặc dù có đến tận 4 đứa trẻ, nhưng bất kì đứa con nào cũng được Lý Hải, Minh Hà dạy dỗ tỉ mẫn, chu đáo.

Mới đây nhất, Lý Hải đã chia sẻ những nét chữ của cậu con trai lớn Rio khiến nhiều người ngạc nhiên. Không chỉ có cộng đồng mạng, ngay cả người làm bố như Lý Hải cũng tỏ ra bất ngờ trước khả năng của con mình.

Nét chữ đẹp như in của con trai Lý Hải

Anh viết: “Từ lớp 1, Rio ước mơ được ở lại trễ giờ để học viết chữ đẹp nhưng vì hoàn cảnh cuối giờ học phải đi đón em nên không làm được. Vậy mà tới ngày lớp 3 hôm nay, anh 2 Rio làm ba mẹ ông bà thầy cô giật cả mình vì không biết tự luyện hồi nào. Và Rio đã được cô giáo cho đi thi viết chữ đẹp mà không cần luyện qua lớp nào hết. Có công mài sắt có ngày nên kim”.

Sau những chia sẻ của Lý Hải, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài viết chữ của Rio và cách nuôi con của vợ chồng Lý Hải.

Những bình luận từ cộng đồng mạng

Bên cạnh đó, Rio cũng có thành tích học tập “không phải dạng vừa”. Khi mới 5 tuổi, con trai lớn nhà Lý Hải cũng đã gây bất ngờ về tài tính nhẩm của mình. Trong clip do Minh Hà đăng tải hồi 2017, cô giáo đưa ra phép tính rất dài và được đọc liên tục nhưng bé Rio vẫn trả lời chính xác.

Rio nay đã ra dáng trưởng thành hơn rất nhiều

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất