Sao & Đời Sống

Con trai Chi Bảo được cách ly sau khi về nước nhưng cuộc trò chuyện của 2 cha con mới khiến dân mạng xúc động

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Chi Bảo nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ đoạn hội thoại với cậu con trai hiện đang cách ly tại Cần Thơ.

Mới đây, Chi Bảo gây chú ý khi cho biết con trai Jack Phạm đã đáp chuyến bay từ London về Việt Nam. Hiện tại, con trai nam diễn viên đang được cách ly tập trung 14 ngày tại Cần Thơ. Được biết, ngay từ khi Jack lên đường trở về nước, Chi Bảo như ngồi trên đống lửa theo tiết lộ của bạn gái Lý Thùy Chang.

Trên trang cá nhân, anh viết: “Sáng nay, nhóc đáp chuyến bay VN50 từ London xuống Cần Thơ và đang được đưa đi cách li. Đến nơi, mình gọi hỏi thăm tình hình sức khoẻ thế nào? Mọi lần mình cho nhóc đi hạng vé phổ thông nhưng lần này vì COVID-19 nên cho con lên hạng thương gia để yên tâm hơn một chút, dù đã được xác nhận có chỗ, nhưng lên máy bay nhóc mới nhắn chỗ của con người khác lấy rồi, con đang ngồi số 37.

Thôi thì ghế phổ thông nhé con! Đáp sân bay Cần Thơ, mình hỏi nhóc: con có nói với cô chú là cho con đi cách ly tự trả chi phí chưa? Nhóc trả lời:

- Quy định của chính phủ ở đây không có cho tự chọn

- Ba tiếp: thế con có biết đi đâu không?

- Con: dạ, có 3 chỗ: gần Cần Thơ, cách Cần Thơ 200km và 1 chổ nữa cũng xa.

- Ba: vậy con xin ở Cần Thơ cho gần? Chứ mấy chổ kia thì hơi xa đó.

- Con: dạ chưa, vì các cô chú đang bận lắm.

Lát sau…

- Ba: bây giờ con đi đâu?

- Con: dạ, người ta đưa đi đâu con đi đó.

- Ba: ok con, goodluck!

- Con: con thèm canh chua và thịt kho”.

Câu nói thèm cơn nhà của con trai Chi Bảo khiến nhiều người xúc động.

Ngay sau đó, bài viết đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, ngay khi vừa đến sân bay Cần Thơ, diễn viên Chi Bảo đã gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của con trai. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng gợi ý cho Jack được đi cách ly tự trả chi phí. Tuy nhiên, quy định ở đây không cho tự chọn nên cuối cùng con trai Chi Bảo cũng cách ly theo sự sắp xếp của ban chỉ đạo phòng chống COVID-19.

Cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến Chi Bảo khi đưa được con về nước.

Trước đó, Chi Bảo từng động viên con “cố thủ” tại London, Anh. Nam diễn viên nhắn nhủ: “Cố thủ London! Hôm nay con trai báo chính phủ chuẩn bị kêu quân đội cách li London. Con chuẩn bị F&B như thế là ổn rồi đấy, thêm plan shipping khi cần là đủ”. Tuy nhiên sau đó, trường học tại Anh bất ngờ thông báo đóng cửa đến tháng 9 do dịch COVID-19 nên nam diễn viên phải đem con về nước.

Chi Bảo nhắn nhủ khi con trai còn ở Anh. Nguồn: Tin Nhanh Nhất

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất