Sao & Đời Sống

Con gái út 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My đỗ cùng lúc 4 trường đại học tại Mỹ

khánh vy
Chia sẻ

Con gái thứ hai của Diễm My 6X sở hữu thành tích học tập đáng nể, đỗ cùng lúc 4 trường đại học tại Mỹ.

Mới đây, “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My đã tự hào chia sẻ với giới truyền thông về thành tích học tập đáng nể của cô con gái thứ hai – Quế My. Con gái út Diễm My 6X năm nay 20 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông tại Việt Nam, cô nàng đã sang Mỹ ở cùng chị gái và theo học tại một trường Cao đẳng Cộng đồng.

Được biết, trong thời gian còn ở Việt Nam, Quế My có phần ham chơi, không chú tâm vào việc học bởi có “máu nghệ sĩ” được di truyền từ mẹ. Tuy nhiên sau khi sang Mỹ và được chị gái kèm cặp, con gái thứ hai của “Nữ hoàng ảnh lịch” đã trưởng thành và chững chạc hơn xưa rất nhiều.

Vừa qua, Quế My đã nhận được giấy báo trúng tuyển cùng lúc của 4 trường tại bang California. Theo thông tin được chia sẻ thì các trường đại học mà cô gái sinh năm 2000 trúng tuyển là: University of Southern California, University of California Los Angeles, University of California Irvine, Loyola Marymount University. Trong 4 trường trên, Quế My quyết định nhập học tại University of Southern California – nằm trong danh sách top đầu của bang. Đến cả cô chị Thúy My cũng phải ghen tỵ với em gái vì trước đây cô cũng có mơ ước theo học trường này nhưng lại không đủ điểm để vào.

Hai chị em Thúy My (bên trái) và Quế My (bên phải)

Càng lớn, nhan sắc Quế My ngày càng được đánh giá cao. Không thua kém gì mẹ và chị gái, cô gái tuổi 20 sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, sang chảnh tựa hoa hậu. Cô nàng thu hút ánh nhìn của mọi người với đôi mắt to tròn, bờ môi căng mọng cùng nụ cười tươi tắn. Cũng giống như chị gái, Quế My được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ là Hoa hậu Diễm My.

Diễm My sinh năm 1962. May mắn hơn các người đẹp cùng thời, năm 1994, “nữ hoàng ảnh lịch” kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức. Hai vợ chồng có với nhau hai người con gái là Thúy My (SN 1995) và Quế My (SN 2000). Cũng như mẹ, hai chị em đều sở hữu nhan sắc cực phẩm, hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Gần 30 năm chung sống, vợ chồng Diễm My 6x vẫn luôn mặn nồng và dạt dào tình cảm khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ.

Gia đình đáng ngưỡng mộ của “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất