Sao & Đời Sống

Con gái út cố PGS. Văn Như Cương mang thai ở tuổi U50, nhận về hàng loạt lời chúc mừng

Cẩm Loan
Chia sẻ

2 năm sau ngày cưới, mới đây, cô Văn Thuỳ Dương đã đăng ảnh khoe bụng bầu vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Đây thật sự là một tin vui bởi làm mẹ ở tuổi 47 - sau 2 lần sinh nở trước - thật không phải điều gì dễ dàng.

Tháng 4 năm 2017, trên trang cá nhân của mình, cô Văn Thùy Dương, Hiệu phó trường THPT dân lập Lương Thế Vinh (Hà Nội), con gái út cố PGS. Văn Như Cương - đã thông báo tin mình tái hôn ở tuổi 45, nhận về nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và cả các học sinh thân yêu.

Cô Văn Thuỳ Dương và người chồng thứ hai của mình.

2 năm sau ngày cưới, mới đây, cô Văn Thuỳ Dương đã đăng ảnh khoe bụng bầu vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Đây thật sự là một tin vui bởi làm mẹ ở tuổi 47 - sau 2 lần sinh nở trước - thật không phải điều gì dễ dàng.

Cô vừa dí dỏm, vừa xúc động viết:

Đứa em ngày nào cũng điện thoại hỏi thăm nhưng lâu không gặp, hôm nay hỏi chị là “Bụng chị to chưa?” Mình bèn gửi ảnh cho xem, nó bảo “Thế này lúc đẻ thì thành người vuông à?”. Đọc xong tin nhắn tý khóc nhưng một lúc sau đứa bạn ở Miền Nam nhắn tin hỏi thăm, hàn huyên một hồi nó bảo mày sướng thật, mình cũng thú nhận là tao chưa lúc nào thấy tao khổ cả, được cái tính nó thế! Khổ một lúc lại quên ngay vì có nhiều cái làm mình sướng ngay được. Mình thú nhận với nó là chưa bao giờ mình nghĩ là mình đã già nên trót lỡ dại, nhưng may là trót thế lại thành sướng! Nói chuyện xong hai đứa cứ cười rũ với nhau! Cuộc đời khổ mà lại thấy sướng nghĩ cũng là sướng thật! Lúc nào cũng nghĩ là mình may mắn thì không bao giờ thấy khổ, luôn nghĩ là cái gì đến với mình ắt là nó sẽ phải đến là lại thấy mọi thứ an lành ngay! 

Hôm nay mát trời! Up cái ảnh cho mọi người nhớ mặt em, đi đâu còn nhận ra chứ em sắp vuông thật rồi ạ!

Từ sau khi tái giá, cô Văn Thuỳ Dương ít đăng chuyện đời tư lên MXH. Vì vậy, lần xuất hiện này, cô đã khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt hơn cả là cô đang mang song thai. Dân tình đoán rằng bụng bầu của cô đang ở tháng thứ 4 và sẽ nằm ổ vào tháng 1 năm sau.

Cô vui vẻ bên cạnh cháu nội - con trai của ca nương Kiều Anh.

Dù mang thai lúc tuổi đã lớn, nhưng cô Văn Thuỳ Dương vẫn giữ được thần sắc rạng ngời, tự tin của mình. Nhiều người đã không giấu nổi sự ganh tỵ mà phải thốt lên: ”Bầu mà vẫn xinh đẹp thế nhỉ?”, ”Ăn đứt các bà mẹ bầu tuổi đôi mươi rồi đấy”.

Ở tuổi U50, cô Văn Thuỳ Dương vẫn rất xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất