Sao & Đời Sống

Không phải trai xinh gái đẹp, con gái Quế Ngọc Hải mới là CĐV sáng nhất trên khán đài tại Mỹ Đình tối qua

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Lần đầu ra sân cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan, bé Sunny - con gái đội trưởng Quế Ngọc Hải đã chiếm trọn spotlight vì quá dễ thương.

Tối 19/11, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã khép lại với kết quả hòa 0-0, qua đó giúp Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng G với 11 điểm và đẩy Thái Lan xuống vị trí thứ 3. Màn thể hiện xuất sắc của đội tuyển Việt Nam đã khiến người hâm mộ túc cầu trên cả nước vô cùng tự hào.

Sau khi trận đấu kết thúc, ngoài những cái tên được người hâm mộ nhắc tới rất nhiều như Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu,… thì còn có cả một nhân vật hết sức đặc biệt, chiếm trọn sự chú ý trên khán đài tại SVĐ Mỹ Đình. Và không ai khác đó chính là Sunny - cô con gái xinh xắn của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Giữa hơn 40 ngàn khán giả tại Mỹ Đình, cô bé Sunny vẫn giành trọn spotlight vì quá đáng yêu. Được biết, đây là lần đầu tiên cô bé được ra sân để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Vợ của Quế Ngọc Hải - Thùy Phương đã lặn lội đưa Sunny từ quê nhà ra xem ba Hải cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu. Đồng thời cô bé cũng được dịp gặp gỡ cả đội tuyển Việt Nam.

Bé Sunny cực đáng yêu khi xuất hiện tại hàng ghế khán giả để cổ vũ tuyển Việt Nam.

Trang phục của cô bé không thua kém bất kỳ một CĐV thứ thiệt nào đâu nhé!

Sunny và ông ngoại.

Có lẽ cô bé được thừa hưởng rất nhiều nét xinh xắn từ mẹ.

Cô bé gây ấn tượng mạnh vì quá xinh xắn, đáng yêu.

Sunny còn được gặp cả các cầu thủ của tuyển Việt Nam nữa đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất