Sao & Đời Sống

Con gái NSƯT Trịnh Kim Chi 16 tuổi xinh như hot girl, cao 1m72 khiến dân mạng trầm trồ bởi sự 'lột xác' hoàn hảo

Hà My
Chia sẻ

Cô bé mũm mỉm ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ xinh xắn, đáng yêu với khuôn mặt vô cùng thanh tú khiến nhiều người trầm trồ.

Cô nàng có tên là Võ Trịnh Khánh Ngân, năm nay 16 tuổi. Trước đây, Khánh Ngân được mọi người nhớ đến là một cô bé mũm mĩm, da hơi ngăm đen vậy nên sự xuất hiện lần này khiến dân mạng bất ngờ vì sự 'lột xác' quá thành công.

Trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Kim Chi thường xuyên khoe ảnh gia đình cùng con gái xinh đẹp của mình. Khánh Ngân cũng có trang facebook riêng, cô thường xuyên update hoạt động cá nhân và ảnh với bố mẹ.

Hình ảnh Khánh Ngân khi còn nhỏ

Và giờ đã trở thành thiếu nữ

Dù nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng nhưng mẹ của Khánh Ngân muốn con gái tập trung vào việc học và chưa đến lúc xuất hiện trên màn ảnh. Với chiều cao 1m72 cùng khuôn mặt thanh tú và trong sáng, Khánh Ngân hứa hẹn sẽ là một hot girl trong tương lai và được quan tâm không kém gì mẹ của mình.

Về tính cách của cô con gái Khánh Ngân, nghệ sĩ Kim Chi chia sẻ cô bé sống tình cảm, ảnh hưởng nhiều từ tính cách của mẹ. Kim Chi cũng mong con gái sẽ có đầy đủ phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam: Công, dung, ngôn, hạnh. Khánh Ngân thoải mái chia sẻ, tâm sự với mẹ mọi bí mật của mình. Hai mẹ con thân nhau đến mức… bố cũng phải thắc mắc và ghen tỵ!

Khánh Ngân đặc biệt rất ngoan và nghe lời mẹ. Thậm chí Khánh Ngân còn cho Trịnh Kim Chi biết cả passwords tài khoản Facebook và để mẹ thoải mái cầm điện thoại riêng, muốn làm gì trên Facebook của mình cũng được, bao gồm cả đọc inbox. Khánh Ngân tỏ ra rất chững chạc trong suy nghĩ. Ngân nghĩ rằng, mẹ mình là nghệ sĩ, là người của công chúng, nếu mình nói hay làm điều gì không đúng sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh, tên tuổi của mẹ.

NSƯT Trịnh Kim Chi là một trong những gương mặt nổi tiếng của làng điện ảnh Việt. Cô được công chúng biết đến là Á hậu 1 năm 1994 và thông qua nhiều vai diễn nổi tiếng trên truyền hình. Hiện tại, Kim Chi đang sống hạnh phúc bên chồng cùng 2 cô con gái là Khánh Ngân và Ánh Vy.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất