Sao & Đời Sống

Con gái nghệ sĩ Hoàng Mập từng bật khóc vì sợ bị nói 'dựa hơi' cha

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Khánh Trinh – con gái nghệ sĩ Hoàng Mập từng không dám nói về việc có cha là diễn viên. Tuy nhiên, hiện tại, cô đã vượt qua 'cái bóng' của cha và từng bước khẳng định mình.

Bùi Lê Đoan Trinh (tên khác là Khánh Trinh) là con gái của nam diễn viên Hoàng Mập. Cô sở hữu chiều cao 1m72, vóc dáng thon gọn cùng gương mặt xinh đẹp.

Từ nhỏ, Khánh Trinh đã bộc lộ tố chất nghệ thuật, chính vì vậy, cô đã được thử sức trong nhiều bộ phim. Vì gương mặt khá khả ái lại dịu dàng, con gái Hoàng Mập thường vào vai những cô nàng hiền lành, mộc mạc. Sau những vai diễn, Khánh Trinh dần nhận ra đam mê của mình và đã thi đỗ vào trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh.

Đến nay, Khánh Trinh từng góp mặt trong hàng loạt dự án phim ăn khách như: Thập tự hoa, Khu vườn bí ẩn, Nhà ông Hoàng có ma… Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu, cô còn được đề cử ở hạng mục Gương mặt truyền hình triển vọng của giải thưởng Ngôi sao xanh 2019.

Dù sở hữu tài năng và bệ phóng khá vững chắc là cha mình, nhưng Khánh Trinh cho biết, cô không muốn công khai việc có cha là diễn viên. “Em sợ cảm giác bị người khác nói nó được khen vì nhờ ba gửi gắm. Thực tế, em sống tự thân vận động”, cô chia sẻ.

Con gái diễn viên Hoàng Mập còn cho biết thêm, lúc thi vào trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh, cô đã bật khóc khi bị gặng hỏi về nghề nghiệp thật của cha. Dù không hề tiết lộ, nhưng khi nhập học, bạn bè đều biết cha Khánh Trinh là ai.

Có cha là nghệ sĩ nổi tiếng, hơn nữa, bản thân lại theo nghiệp diễn, Khánh Trinh luôn sợ rằng nhiều người sẽ có cái nhìn khắt khe với cô. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, hiện tại, cô đã thoát khỏi “cái bóng” của cha, dần khẳng định được năng lực của mình trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất