Sao & Đời Sống

Con gái nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền: 15 tuổi đã hội tụ cả sắc lẫn tài

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hà Tiên – con gái lớn của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn tài năng nghệ thuật khi chỉ mới 15 tuổi.

Ngọc Huyền là một trong những nghệ sĩ cải lương vẫn giữ được sức hút với khán giả dù đã hoạt động nghệ thuật lâu năm. Không chỉ sở hữu giọng ca trời phú, Ngọc Huyền còn được đánh giá là người đã đưa cải lương bứt phá khỏi các khuôn mẫu cũ để tiếp cận nhịp sống của thời đại.

Ngoài sự nghiệp thành công, Ngọc Huyền còn được nhiều công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng và hai con. Trong đó, con gái lớn của cô - Hà Tiên (15 tuổi) được đánh giá cao về tài năng lẫn nhan sắc.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con gái Hà Tiên

Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật khi có mẹ và bà nội đều là những giọng ca nổi tiếng, Hà Tiên cũng thừa hưởng tài năng ca hát. Ngay từ nhỏ, cô đã theo mẹ biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ. Hà Tiên được đánh giá là sở hữu chất giọng ngọt ngào khi hát những bài dân ca hoặc cải lương. Dù vậy, nghệ sĩ Ngọc Huyền cho biết bản thân không ép buộc con phải theo con đường nghệ thuật giống mình, cô tôn trọng quyết định của con gái.

Hà Tiên cũng rất đa tài khi có thể nhảy, vẽ tranh, sáng tác nhạc. Mỗi ngày, cô luôn dành ít nhất một tiếng để tập đàn piano. Bên cạnh đó, Hà Tiên đã có thể tự lập từ bé, cô không bao giờ để bố mẹ phải lo lắng, nhắc nhở trong chuyện học tập.

Không chỉ tài giỏi, con gái nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền còn sở hữu gương mặt xinh đẹp. Dù sống trong môi trường nước ngoài hiện đại nhưng Hà Tiên vẫn quyết giữ mái tóc dài đen mượt giống mẹ. Ở tuổi 15, cô đã ra dáng thiếu nữ với nét đẹp dịu dàng, thùy mị đậm chất Việt.

Có lẽ, Ngọc Huyền rất tự hào về Hà Tiên bởi lẽ cô thường xuyên đăng tải những bức hình chụp cùng con gái. Mỗi lần xuất hiện cùng mẹ, Hà Tiên đều nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười duyên dáng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất