Sao & Đời Sống

Con gái Minh Nhựa khoe ảnh mặc váy cưới ở Đà Lạt, dân tình khen ngợi không ngớt

Min An
Chia sẻ

Được biết, con gái Minh Nhựa chụp ảnh cưới với chồng chưa cưới Minh Tâm ở Đà Lạt. Theo chân cô là cả một ekip hùng hậu gồm bạn bè thân thiết của mình.

Tuy không phải là cặp đôi “đình đám”, cũng không hoạt động trong showbiz, nhưng chuyện tình cảm của Minh Anh và bạn trai vẫn rất được nhiều người quan tâm. Mới đây ái nữ nhà Minh Nhựa và bạn trai đã cùng hội bạn thân nên Đà Lạt chụp ảnh cưới, khiến dân tình háo hức đón chờ một đám cưới vô cùng hoành tráng. Trong một số ảnh bình thường, Minh Anh rất xinh đẹp và hạnh phúc trong bộ váy cưới màu trắng.

Được biết, cô nàng chụp ảnh cưới với chồng chưa cưới Minh Tâm ở Đà Lạt. Theo chân cô là cả một ekip hùng hậu gồm bạn bè thân thiết của mình.

Mặc dù chỉ chia sẻ nhỏ giọt, nhưng có thể thấy ái nữ nhà Minh Nhựa rất xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh của mình. Ánh mắt cô rạng ngời vẻ hạnh phúc.

Joyce Pham (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) từng du học Mỹ, hiện kinh doanh thời trang tại Việt Nam. Cô và bạn trai Tâm Nguyễn đã bên nhau được 5 năm và thường xuyên khoe ảnh tình cảm lên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất