Sao & Đời Sống

Diện áo dài của mẹ trong sinh nhật, con gái MC Quyền Linh gây 'sốt' với nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất 'Hoa hậu tương lai'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ở tuổi 14, Lọ Lem - con gái lớn nhà Quyền Linh khiến dân mạng trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút cùng chiều cao nổi bật.

Lọ Lem - con gái lớn nhà MC Quyền Linh là một trong những ái nữ được người hâm mộ quan tâm và yêu mến. Dù mới 14 tuổi, Lọ Lem đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao khủng 1m70. Không ít ý kiến gợi ý gia đình Quyền Linh nên ủng hộ con gái đi thi các đấu trường nhan sắc khi đủ tuổi.

Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005 và sở hữu chiều cao vượt trội 1m70.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh vừa đăng tải bộ ảnh nhân dịp sinh nhật con gái Lọ Lem 14 tuổi khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Kèm theo đó, cô viết: “Con hiền hậu, tình cảm, ngây thơ và cá tính. Mẹ mong con gái luôn như vậy trong tuổi mới. Và vẫn sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc”.

Được biết, đây là bộ áo dài trắng của mẹ Dạ Thảo và Lọ Lem đã sớm mặc được nó vô cùng vừa vặn.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến con gái lớn nhà Quyền Linh. Ai nấy cũng xuýt xoa với vẻ trưởng thành, xinh đẹp của Lọ Lem ở tuổi 14.

Bên cạnh đó, trong ngày này, Quyền Linh cũng đăng ảnh và gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái trên mạng xã hội. Anh chia sẻ: “Con cứ cao lên càng nhiều càng tốt, ba nguyện mãi là người bé nhỏ bên đời con, Happy Birthday Công Chúa Lọ Lem của ba mẹ tròn 14 tuổi”. Có thể thấy, thay với nét đáng yêu, bụ bẫm ngày nhỏ, Lọ Lem hiện tại gây thương nhớ với nhan sắc cuốn hút cùng chiều cao nổi trội.

Hai bức ảnh “ngày ấy - bây giờ” của bố con Quyền Linh đã cho thấy sự lớn lên, trưởng thành của Lọ Lem.

Ở tuổi 14, Lọ Lem đã cao hơn bố và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không khác Hoa hậu tương lai.

Con gái Quyền Linh tự tin dạy nhảy cho bố không khác dancer chuyên nghiệp. Nguồn: Dạ Thảo Nguyên

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất