Sao & Đời Sống

Con gái MC Phan Anh ra dáng thiếu nữ, thần thái chuẩn người mẫu sau 6 năm nổi tiếng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt sắc sảo, cá tính, và chiều cao lý tưởng, Bảo Anh thường xuyên được mời làm mẫu nhí, góp mặt trong các tuần lễ thời trang đẳng cấp.

Sau khi xuất hiện cùng bố trong một chương trình truyền hình thực tế, bé Bo (tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh) - con gái MC Phan Anh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi vẻ đáng yêu, lém lỉnh.

Sau một vài năm nổi tiếng, đến nay, Bảo Anh đã có nhiều thay đổi về vẻ ngoài cũng như cuộc sống. Trong những hình ảnh mới nhất, con gái Phan Anh đã cao lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ.

Sở hữu gương mặt sắc sảo, cá tính, và chiều cao lý tưởng, Bảo Anh thường xuyên được mời làm mẫu nhí, góp mặt trong các tuần lễ thời trang đẳng cấp. Con gái Phan Anh từng đảm nhận vị trí vedette tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week thu đông 2018. Cô bé nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các khán giả và chuyên gia.

Mới 12 tuổi nhưng Bảo Anh đã cao gần bằng siêu mẫu Xuân Lan.

Vẻ cá tính, thần thái khi trình diễn của con gái MC Phan Anh.

Nói về tính cách của con gái, MC Phan Anh từng viết: “Nàng thơ của bố nhưng mà cũng chẳng thơ lắm đâu! Bướng bỉnh, mạnh mẽ, kiên định nhưng cũng mềm mại và mong manh như một vệt nắng thơm. Kiêu sa, cá tính nhưng cũng giản dị và nhẹ nhàng như một cơn gió trong”.

Được biết, Bảo Anh đã 12 tuổi và đang du học ở New Zealand. Với thần thái cùng chiều cao ấn tượng, con gái Phan Anh được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực người mẫu nếu cô bé thật sự đam mê và theo đuổi nghiêm túc.

Bé Bo nhút nhát ngày nào nay đã xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ khiến nhiều khán giả bất ngờ.


Điểm danh những con cưng nhà sao Việt mỗi khi xuất hiện còn 'gây bão' hơn cả bố mẹ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất