Sao & Đời Sống

Xúc động khoảnh khắc con gái Mai Phương xuất hiện tại đám tang, đôi mắt vô hồn nhìn thi hài mẹ

Quang Ngọc
Chia sẻ

Chiều 29/3, con gái diễn viên Mai Phương đã được người thân đưa đến tang lễ để nhìn mặt mẹ lần cuối.

Diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3 sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của cô đã để lại niềm đau xót vô vàn trong lòng người thân, đồng nghiệp và khán giả yêu mến Mai Phương.

Chiều 29/3, đám tang nữ diễn viên Mai Phương đã được diễn ra tại một nhà tang lễ ở TP HCM. Những bạn bè thân thiết với Mai Phương như: Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như, Trịnh Kim Chi đã đứng ra hỗ trợ gia đình nữ diễn viên tổ chức tang lễ.

Quang cảnh đám tang diễn viên Mai Phương

Ốc Thanh Vân và những bạn bè thân thiết với Mai Phương có mặt tại đám tang

Có mặt tại đám tang, MC Ốc Thanh Vân đeo khẩu trang, găng tay và mắt kính để phòng dịch COVID-19. Dẫu vậy, cô vẫn để lộ đôi mắt buồn bã, thất thần trước sự ra đi của người em thân thiết. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân liên tục đăng tải những dòng trạng thái nhớ lại kỉ niệm về Mai Phương khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Bố mẹ nữ diễn viên thất thần lo tang lễ cho con gái

Cũng trong chiều 29/3, con gái Mai Phương đã được người thân đưa đến lễ tang để viếng mẹ. Hình ảnh bé Lavie buồn bã bước vào đám tang và được người thân nữ diễn viên bồng lên để nhìn thi hài mẹ khiến không ít dân mạng xúc động.

Con gái Mai Phương được người thân đưa đến tang lễ

Bé Lavie nhận được nhiều sự yêu thương từ Ốc Thanh Vân. Trước đó, nữ MC từng cho biết cô sẽ đón Lavie về chăm sóc khi Mai Phương qua đời.

Khoảnh khắc Lavie nhìn thi hài mẹ khiến nhiều người xót xa, rơi nước mắt.

Vì tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, đồng thời tuân thủ quy định của Nhà nước về việc hạn chế ra đường, đông đảo nghệ sĩ đã gửi lẵng hoa đến viếng diễn viên Mai Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất