Sao & Đời Sống

Hiếm hoi xuất hiện bên mẹ, con gái Hoa hậu Giáng My gây chú ý vì nhan sắc 'khác lạ'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hoa hậu Giáng My nhận được nhiều chú ý khi khoe loạt ảnh xinh đẹp của con gái Anh Sa trên trang cá nhân.

Anh Sa - con gái của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh là một trong những tiểu thư đình đám của “Hội rich kid Việt Nam”. Cô gái sinh năm 1994 sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thoát và ngoại hình sáng. Dù có mẹ nổi tiếng nhưng Anh Sa lại rất hạn chế xuất hiện trước đám đông. Hiện tại, cô nàng chủ yếu dành thời gian cho việc học tập và rất kín tiếng trong cuộc sống đời tư.

Hiện tại, cô nàng rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông mà tập trung nhiều vào công việc học tập.

Mới đây, Anh Sa lại tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với nhan sắc “khác lạ” trong loạt ảnh do mẹ ruột đăng tải. Có thể thấy, không còn vẻ ngoài dễ thương như trước, Anh Sa đã ra dáng một cô gái trưởng thành với nhan sắc mặn mà, khả ái.

Nhiều người đã rất bất ngờ vì Sa dường như không còn vẻ baby như lúc xưa nữa mà rất ra dáng một cô gái trưởng thành rồi.

Ngay sau đó, loạt ảnh này đã nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen đến Hoa hậu Giáng My, dân mạng cũng không quên tấm tắc đến nhan sắc “ngày càng lên hương” của Anh Sa.

Nếu như Giáng My được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” thì con gái Anh Sa lại gây được chú ý vì được thừa hưởng gần như hoàn toàn những nét đẹp của mẹ. Không những có vẻ ngoài khả ái cùng thần thái cuốn hút, cô nàng còn khiến nhiều người xuýt xoa với phong cách thời trang sang trọng, gợi cảm.

Anh Sa thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nhưng theo hướng nhẹ nhàng, thanh thoát còn vẻ đẹp của Giáng My thời trẻ là rực rỡ, hút hồn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất