Sao & Đời Sống

Con gái Hiền Thục gây chú ý với ngoại hình xinh xắn, chiều cao nổi bật như siêu mẫu dù chỉ mới 18 tuổi

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Cô con gái của Hiền Thục càng lớn càng xinh xắn và sở hữu chiều cao nổi bật khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cuộc sống của “single mom” Hiền Thục và cô con gái Gia Bảo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Cách nuôi dạy con sâu sắc và chu đáo của Hiền Thục luôn khiến nhiều người nhìn vào phải ngưỡng mộ. Ngoài ra, vẻ ngoài xinh xắn và thuần khiết của Gia Bảo cũng thu hút sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng.

Hiền Thục và con gái Gia Bảo.

Theo đó, dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Gia Bảo đã sở hữu vẻ ngoài vô cùng nổi bật cùng chiều cao nổi trội. Hiền Thục từng nhận xét về con gái là mặc dù khá ương bướng nhưng lại rất có cá tính riêng. Với cách dạy con tâm lý như Hiền Thục, Gia Bảo càng lớn lại càng ngoan ngoãn, lễ phép.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã có những dòng tâm sự về thời tuổi trẻ của mình và đưa ra những lời khuyên cho các bậc phụ huynh có con mới lớn thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo cư dân mạng:

“Lúc 15 tuổi, cũng có một mối tình siêu thị. Nghiêm túc đó nha, đi siêu thị cầm giỏ đồ vô tình đụng vô anh kia, nói chuyện rồi cảm nắng luôn. Nhớ là ảnh dong dỏng cao, vận áo sơ mi màu nhạt, giọng nói trầm tĩnh dễ thương. Xong ảnh xin số điện thoại nhà, về ôm mộng viết nhật kí luôn. Xong bố đọc được bố đánh cho một trận hết cảm nắng luôn. Tuyệt đối đừng viết nhật kí nha mọi người, càng không đọc nhật ký của con cái mình nha. Tổn thương lắm”.

Cô bé gây chú ý với nét đẹp trong trẻo.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với nữ ca sĩ và cho rằng những kỷ niệm đẹp trong những năm tháng thanh xuân luôn là một điều đáng trân quý. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng dành lời khen ngợi cho cô con gái Gia Bảo. Theo đó, cô bé chỉ vừa mới lớn thôi nhưng đã thể hiện tố chất ngôi sao bằng thần thái xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội.

Gia Bảo sở hữu chiều cao nổi bật với đôi chân dài miên man.

Được biết, Gia Bảo là “kết quả” của cuộc tình không trọn vẹn giữa Hiền Thục và tay trống Tuấn Thăng - nhóm Sài Gòn Boys. Thời điểm có con gái, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát một thời gian dài để làm mẹ đơn thân ở tuổi 21.

Hiền Thục và con gái luôn dành được nhiều lời khen từ cư dân mạng. (Nguồn: Tin Tức Sao Việt)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất