Sao & Đời Sống

Con gái Đoan Trang đẹp tựa 'thiên thần' trong bộ ảnh kỷ niệm tuổi lên 6 đầy ý nghĩa

khánh vy
Chia sẻ

Ca sĩ Đoan Trang tung bộ ảnh kỷ niệm tuổi lên 6 của cô con gái xinh đẹp kèm với lời dặn dò đầy ý nghĩa và hành động thiết thực để chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Mới đây, nữ ca sĩ Đoan Trang đã tung bộ ảnh áo dài trắng của cô con gái Sol lên trang Facebook cá nhân. Được biết, đây là bộ ảnh vô cùng ý nghĩa để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của “thiên thần lai” nhà Đoan Trang, đồng thời cũng là lời cảm ơn chân thành tới các bác sỹ và tình nguyện viên đã xả thân quên mình để kiểm soát tình hình dịch bệnh tại Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ viết: “Vậy là Mẹ với Sol đã có một bộ ảnh áo dài trắng cậu Hiếu chụp cho để vừa làm kỉ niệm Sol lên 6 tuổi, vừa dành tặng các y bác sỹ và tình nguyện viên để cảm ơn họ đã đối mặt với muôn vàn khó khăn, rủi ro, xả thân quên mình chữa trị cho bệnh nhân COVID-19, giúp chính phủ kiểm soát tình hình dịch bệnh, khám và xét nghiệm cho biết bao người nghi nhiễm, cùng công tác phục vụ cho hàng ngàn người đang cách ly tập trung.

Họ cũng như mình! Nhưng mình ở nhà còn được ở bên gia đình, còn làm được nhiều thứ khác cho bản thân và những người thương yêu. Còn họ phải rời nhà, xa con..hy sinh tất cả thời gian và cuộc sống của cá nhân, dùng hết trí và lực vào đại dịch. Đó là công ơn vô cùng to lớn mà mỗi người dân phải luôn ghi nhớ và trân trọng họ thật nhiều! Họ thật sự là những anh hùng trong cuộc chiến chống virus lần này!

Mẹ cũng nói cho Sol hiểu, ngoài những món quà tinh thần, thì chúng ta phải có trách nhiệm ủng hộ bằng cả vật chất để góp một phần nào đó cho các ông các bác chính phủ đỡ gánh nặng vượt qua cơn đại nạn này. Mẹ đã cùng chung tay với các cô chú, giờ Sol cũng vậy! Cầu mong sức khoẻ và an lành đến cho tất cả các cô chú Y Bác sỹ và tình nguyện viên!”

Bé Sol là con gái của ca sĩ Đoan Trang và nam doanh nhân Johan Wicklund. Cô bé đã sớm nổi tiếng và được công chúng khen ngợi hết lời bởi vẻ đẹp lai tựa thiên thần của mình. Dù mới 6 tuổi nhưng “bông hồng lai” nhà Đoan Trang đã sở hữu nhan sắc và thần thái đỉnh cao cùng với khả năng ngoại ngữ “thần sầu” khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Bé Sol có thể nói thành thạo Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Thụy Điển.

Không những vậy, cô con gái cưng của Đoan Trang còn được cha mẹ giáo dục rất tốt. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, bé Sol cũng đã hiểu thêm rất nhiều về tình hình dịch bệnh COVID-19 nên nhân dịp sinh nhật 6 tuổi lần này, cô bé đã lấy hết tiền lì xì từ Tết, cùng mẹ mua 1000 chiếc khẩu trang và 100 bộ đồ bảo hộ để dành tặng cho các y bác sỹ ở bệnh viện và khu cách ly tập trung. Đây là một hành động thiết thực và vô cùng ý nghĩa đánh dấu sự trưởng thành tích cực trong nhận thức của con gái Đoan Trang. Chắc hẳn cha mẹ bé Sol đang rất hạnh phúc và tự hào về cô con gái dễ thương của mình.

Trước đó, nữ ca sĩ đã đăng một bức ảnh hậu trường buổi chụp hình của con gái trong lúc cô bé đang chăm chút lại nhan sắc khiến cho dân tình “đổ xô” vào khen ngợi tố chất và sự dễ thương của “công chúa nhỏ” nhà Đoan Trang.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất