Sao & Đời Sống

Con gái đầu lòng của trung vệ Bùi Tiến Dũng càng lớn càng xinh xắn, giống bố như đúc

khánh vy
Chia sẻ

Bé Sushi - con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng càng lớn càng giống bố khiến mẹ Khánh Linh phải mang tiếng 'đẻ thuê'.

Sau gần một năm công khai hẹn hò, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh chính thức tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 6/2019. Không lâu sau, cặp đôi hạnh phúc đón chào sự ra đời của cô con gái đầu lòng Sushi. Sushi tên thật là Tuệ An, ngay từ khi chào đời đã thu hút sự quan tâm của công chúng bởi quá đỗi xinh xắn, đáng yêu, được bố mẹ yêu chiều hết mực.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sushi đã được 7 tháng tuổi. Càng lớn, các đường nét trên khuôn mặt của cô bé càng rõ và nổi bật hơn. Đặc biệt là giống bố Tiến Dũng y như đúc khiến mẹ Khánh Linh phải ngậm ngùi mà nhập hội “đẻ thuê”. Hai vợ chồng chàng trung vệ thường xuyên khoe ảnh con gái lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen và những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Tuệ An sở hữu đôi mắt to xoe, đen láy. Từ cánh mũi, khuôn miệng cho tới biểu cảm đều như đúc cùng một khuôn với bố mà ra.

Bé Sushi giống đặc bố khi còn nhỏ

Dù còn chưa tới 1 tuổi nhưng Sushi còn sành điệu hơn nhiều “dân chơi” khi sở hữu tủ đồ toàn là hàng hiệu từ váy vóc cho tới các bộ quần áo thể thao đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng rất cưng chiều và thường xuyên khoe con gái trên mạng xã hội

Từ khi lên chức, vợ chồng trung vệ thường xuyên cập nhật hình ảnh ngọt ngào của mái ấm nhỏ, khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ. Anh chàng cũng tỏ ra là ông bố đảm đang khi thường xuyên phụ vợ chăm con khi rảnh rỗi.

Chàng trung vệ luôn tranh thủ những ngày nghỉ để phụ vợ chăm sóc con

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất